Ca sĩ Thổ Nhĩ Kỳ bị tố đạo nhái MV của Britney Spears

07/09/2016 11:01 GMT+7

Video ca nhạc của một nữ ca sĩ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ mới đây đã bị cư dân mạng đem ra “mổ xẻ” vì có nội dung và những phân cảnh giống hệt MV Make Me mà Britney Spears vừa ra mắt cách đây không lâu.

Theo Cosmopolitan, dù chất liệu âm nhạc không liên quan gì đến nhau nhưng có lẽ vì quá yêu thích Britney Spears mà nữ ca sĩ người Thổ Nhĩ Kỳ Aleyna Dalveren đã quyết tâm thực hiện một video ca nhạc cho bài hát mới của mình na ná MV Make Me vừa được ra mắt ngày 6.8.
Với ý tưởng chủ đạo là một buổi tuyển chọn vũ công nam, trong MV Havam Yerinde của Aleyna Dalveren, một số nam diễn viên đã có dịp trổ tài nhảy nhót điêu luyện cùng với những màn lắc hông khoe ngực trần gợi cảm trước sự thích thú của dàn giám khảo là chính nữ ca sĩ và các cô gái.
Điều này đã khiến rất nhiều fan của Britney Spears tức giận bởi đây chính là nội dung MV Make Me được Britney Spears tâm huyết đầu tư và thực hiện không lâu trước đó. Bên cạnh ý tưởng chính thì những phân cảnh có chi tiết chàng trai dùng nước tưới lên thân hình vạm vỡ hay một người đàn ông với thân hình mập mạp tự tin bước vào vòng tuyển chọn và gây được ấn tượng mạnh với những cô nàng xinh đẹp đều bị Aleyna Dalveren đạo nhái không sót khung hình nào.
Những chi tiết giống nhau một cách cố ý Ảnh: Cắt từ clip
Không những vậy, những người hâm mộ tiêu cực của Britney còn bắt bẻ rằng tạo hình của Aleyna Dalveren còn bị đánh giá là "bắt chước" công chúa nhạc pop một thời bởi với mái tóc màu bạch kim và những trang phục màu sắc, khoe đường cong nóng bỏng.
Tuy có đôi chỗ khác biệt nhưng không thể không nhận xét rằng MV của Aleyna là sản phẩm nghệ thuật được truyền cảm hứng từ đoạn video ca nhạc của Britney Spears. Hiện cả hai nữ ca sĩ đều chưa đưa ra bình luận nào về nghi vấn trên.
Hiện Britney Spears chưa đưa ra phản hồi về việc này Ảnh: AFP
Make Me là ca khúc nằm trong album phòng thu thứ 9 của Britney Spears có tựa đề Glory. Đây là album đánh dấu sự trở lại của “công chúa nhạc pop” sau 3 năm vắng bóng. Với sản phẩm âm nhạc này, Britney đang chứng tỏ sự “chín muồi” trong sự nghiệp bởi nội dung sâu sắc của các ca khúc, tiết chế sự can thiệp của các mềm xử lý âm thanh để khoe giọng hát mượt mà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.