Ca sĩ Thanh Tuyền bất ngờ dừng liveshow đầu tiên tại TP.HCM ngay sát ngày diễn

14/12/2016 18:23 GMT+7

Thanh Tuyền cho biết rất háo hức, mong chờ được biểu diễn trong đêm nhạc nhiều ý nghĩa đối với bà lần này vào ngày 15.12 nhưng buộc phải hủy vì sức khỏe không đảm bảo.

Liveshow đầu tiên tại TP.HCM của ca sĩ Thanh Tuyền sẽ được dời sang một thời điểm khác Ảnh: BTC
Ngày 7.12 vừa qua, nữ danh ca Thanh Tuyền, sinh năm 1949, đã có buổi gặp gỡ báo chí chia sẻ về liveshow để đời mang tên Tình một ngày tình cũng trăm năm sẽ diễn ra vào ngày 15.12 tại TP.HCM. Thanh Tuyền cho biết rất háo hức, mong chờ được biểu diễn khoảng 25 ca khúc trong liveshow nhưng sau khi trở về từ đêm nhạc ở Đà Nẵng (được tổ chức ngày 11.12), nữ ca sĩ bất ngờ bị ốm nặng, không thể hát.
Nói về sự cố không may này, bà lý giải: “Việc phải ngừng show ngay sát ngày diễn ra chương trình làm tôi cảm thấy rất buồn, vì không ngờ giờ chót tôi bị bệnh, đuối sức và không thể tiếp tục biểu diễn cho liveshow. Sức khỏe không đảm bảo khiến tôi cảm thấy không an toàn để biểu diễn, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khán giả vì tôi không thể hát trọn vẹn, mang đến những tiết mục tròn trịa cho khán giả thuởng thức. Tôi và ban tổ chức thống nhất với nhau sẽ dời sang một ngày khác để show diễn có thể diễn ra trọn vẹn hơn".
Bà cho biết đã lo lắng rất nhiều vì sợ khán giả thương yêu mình, chuẩn bị sẵn sàng, háo hức để xem show diễn mà giờ chót mọi chuyện xảy ra ngoài ý muốn. "Tôi mong rằng khán giả hãy hiểu và thông cảm cho tôi. Đây là một chuyện ngoài ý muốn của tôi”, giọng ca Nỗi buồn hoa phượng tâm sự.
Tại buổi họp báo, khi được hỏi về tình hình sức khỏe của bà có đảm bảo để hát suốt liveshow dài, Thanh Tuyền cho biết sức khỏe là cái khó đoán trước, cũng mong sao sẽ cố gắng duy trì phong độ để hoàn thành tốt liveshow kỷ niệm này. Hiện tại, Thanh Tuyền đang được người thân túc trực bên cạnh chăm sóc. Sau khi sức khỏe bình phục, nữ danh ca sẽ trở về Mỹ.
Về các vé bán ra, ban tổ chức cho hay đã gọi điện và hoàn lại tiền vé cho tất cả khán giả. Khi được hỏi về thời gian thay thế, ê-kíp cho biết đang cân nhắc, lựa chọn thời điểm phù hợp, dự kiến là tháng 3.2017 cũng tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.