Ca sĩ Thanh Thảo: Tôi đã lập gia đình, sang năm sẽ sinh con

27/11/2015 17:00 GMT+7

Trong không khí rộn ràng của ngày lễ Tạ ơn trên đất Mỹ, Thanh Thảo chia sẻ cô đã lập gia đình nhưng từ chối tiết lộ danh tính của ông xã. Nữ ca sĩ còn cho biết sẽ sinh con vào năm sau.

Trong không khí rộn ràng của ngày lễ Tạ ơn trên đất Mỹ, Thanh Thảo chia sẻ cô đã lập gia đình nhưng từ chối tiết lộ danh tính của ông xã. Nữ ca sĩ còn cho biết sẽ sinh con vào năm sau.

Thanh Thảo trong căn nhà nhỏ dễ thương của mình - Ảnh: Dạ LyThanh Thảo trong căn nhà nhỏ dễ thương của mình - Ảnh: Dạ Ly
Chúng tôi hẹn nhau tại căn hộ của Thanh Thảo ở khu Fountain Valley (bang California, Mỹ). Vừa bước vào nhà đã thấy ca sĩ Thụy Anh ngồi tâm sự cùng chị gái. “Thụy Anh mới qua chơi, thăm Thảo vài bữa rồi về”, ca sĩ Thanh Thảo nói. Thấy tôi tìm Jacky Minh Trí, cô hiểu ngay: “Con trai phải ở Việt Nam đi học. Chắc Tết sẽ qua cùng bà ngoại”.
Nhìn căn nhà được bày trí ngăn nắp với hai phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, mới biết Thảo là người thích trang trí nhà cửa. Căn hộ của Thảo dù không lớn nhưng với lối bày trí khéo léo, bạn bè cô ai cũng khen.
Hỏi Thảo hình như mới đi đâu về, cô cười: “Thảo mới đi gặp nhạc sĩ Lam Phương. Thảo gặp để quay phỏng vấn cho tư liệu trong liveshow Đan Trường tháng 1 sắp tới. Nhạc sĩ rất dễ thương, hiền lành và nói chuyện sâu sắc”.
Ca sĩ Thanh Thảo và nhạc sĩ Lam Phương - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Trước thắc mắc của nhiều bạn đọc cho rằng Thanh Thảo sẽ sống luôn ở Mỹ, cô nói ngay: “Thảo không ở hẳn bên này mà vẫn đi đi về về. Thảo nhớ con, nhớ nhà lắm nên khi nào có show thì Thảo lại về Việt Nam. Thật ra Thảo ở đây lâu vì show nhiều và cũng vì việc riêng”. Việc riêng mà Thảo nhắc đến cũng đang là thắc mắc của rất nhiều người, ví dụ như Thảo đã lập gia đình chưa? Chồng Thảo là ai? Có phải cô chuẩn bị sinh con?...
Trước những thắc mắc này, Thanh Thảo trầm tư: “Thảo đã lập gia đình, đây là điều Thảo hầu như ít nói với báo chí. Tuy nhiên, nếu nói anh ấy là ai thì Thảo không thể vì đó là việc riêng tư một chút. Còn có con, Thảo đã lên kế hoạch cho năm tới. Thảo mong là vậy nhưng chuyện con cái là trời cho”.
Nhắc đến con, Thảo lại nhớ con trai, cô muốn năm tới sẽ mang Jacky qua Mỹ đi học. Nơi cô ở xung quanh khá tiện lợi vì gần trường học cho Jacky, gần chợ để tiện mua thức ăn về nấu nướng, gần khu cảnh sát, bệnh viện, nhà thờ...
Thanh Thảo thích trang trí nhà cửa, nấu ăn - Ảnh: Dạ Ly  
“Khi sống khá lâu tại Mỹ, Thảo thấy mình cũng thích hợp. Có lẽ do lớn tuổi nên tính Thảo hơi trầm đi, thích yên tĩnh. Thảo mê nấu ăn cho mình và bạn bè. Thảo rất hay đón Đan Trường, Quang Dũng, Quang Hà… đến nhà chơi rồi ăn uống. Bạn bè ở Việt Nam qua cũng ở nhà Thảo. Hiện tại điều quan trọng của Thảo là phải tập lái xe nhiều hơn để tự di chuyển. Ở Việt Nam lái xe hơn 10 năm mà sao sang đây Thảo còn nhát quá nên chỉ lái lòng vòng trong khu nhà mình ở thôi”, ca sĩ Thanh Thảo cho biết.
Với một người cá tính, sôi nổi và “tham” việc như Thảo, giờ đây nhìn cô có vẻ trầm tĩnh hơn. Mỗi tuần cô đi show vào thứ bảy, chủ nhật. Thứ sáu bay đến nơi để tập luyện, ráp sân khấu. Tất cả thời gian còn lại cô dành cho nấu ăn, trang trí nhà cửa và tập thể dục.
Khu phố nơi Thảo ở phần lớn là người Mỹ sinh sống. Nhà Thảo chỉ gần nơi ở của nhà thiết kế Kiều Việt Liên. Dù ít người Việt nhưng cô bảo hay có bạn bè nghệ sĩ đến thăm nên không thấy buồn.
Nữ ca sĩ Búp bê đẹp xinh trang trí cây thông Noel - Ảnh: Dạ Ly
Câu chuyện của chúng tôi đang tiếp diễn thì Thanh Thảo đi trang trí thêm cây thông Noel nhỏ xinh trong nhà. Cô cũng đang chuẩn bị thức ăn để mang đến chỗ Quang Dũng ăn mừng lễ Tạ ơn. Cô cũng cho biết ngày mai có hẹn gặp nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang lưu diễn tại đây.
Thảo cười tươi: “Tình cảm anh em nghệ sĩ ở đây rất ấm áp, dễ thương. Ngoài thời gian đi show, chúng tôi gặp nhau để ăn uống, trò chuyện. Cuộc sống xa nhà nhờ vậy mà thấy bớt buồn đi”.
Theo kế hoạch, ngày 5.12 cô sẽ về Việt Nam đón Giáng sinh, tham gia liveshow Đan Trường... và sẽ qua lại Mỹ một tháng sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.