Ca sĩ Thanh Thảo lần đầu mang thai ở tuổi 41

29/05/2018 09:44 GMT+7

Mới đây, giọng ca Vị ngọt đôi môi bất ngờ chia sẻ về việc đã mang thai được 8 tháng với ông xã Việt kiều. Người đẹp hào hứng tiết lộ đó là một bé gái.

Thanh Thảo cho hay việc có con là niềm vui lớn đối với mình và chồng nên không có gì để giấu người hâm mộ. Nhưng cô ngại khoe những điều quá riêng tư của mình với mọi người cho nên đã suy nghĩ rất kỹ mới quyết định công bố. Người đẹp chia sẻ dù sắp sinh con nhưng đến giờ cô vẫn chưa thể tin được đây là sự thật.
“Xin lỗi những ai đã hỏi mà Thảo không trả lời trước đây vì những gì thiêng liêng và riêng tư nhất, Thảo thường muốn giữ cho riêng mình. Chỉ mong sức khỏe và bình an cho mẹ và bé trong thời gian này. Cám ơn mọi người đã luôn bên cạnh và mong Thảo hạnh phúc thực sự. Và Thảo đã tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn bên người đàn ông tốt, sẽ là người cha tuyệt vời của con Thảo sau này”, cô viết trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đặc biệt cảm thấy ý nghĩa khi mang thai con gái đúng vào dịp kỷ niệm 25 năm ca hát của mình.
Nữ ca sĩ hiện đang sống ở Mỹ cùng ông xã (bìa phải) và con nuôi Jacky Minh Trí
Thanh Thảo kể thêm từ lúc mang thai đến giờ không tăng cân quá nhiều. Dù sắp sinh nhưng cô chỉ tăng tổng cộng có 8kg. Bụng khá to nhưng vóc dáng của bà mẹ tuổi 41 vẫn gọn gàng, không quá nặng nề. Từ lúc biết mình cấn thai, Thanh Thảo cũng tránh tiếp xúc với hóa chất, ăn uống khoa học. Nữ ca sĩ vẫn đi hát những show phù hợp ở tháng thứ 4 của thai kỳ. Đến khi thấy bụng to thì nghỉ hẳn ở nhà chồng ở Mỹ để tịnh dưỡng. Ông xã của nữ ca sĩ luôn kề cận chăm sóc.
Về phần chồng của nữ ca sĩ cũng rất hạnh phúc. Cô cho hay khi báo tin mình có tin vui vào tháng 11.2017, anh đã ôm cô vào lòng không nói được lời nào. Hiện tại cả hai đang lên kế hoạch tổ chức tiệc sắp chào đời cho con.
Thanh Thảo không tăng cân quá nhiều suốt quá trình mang thai

Nữ ca sĩ được chồng tự tay chăm sóc, mỗi ngày đều nấu ăn cho vợ
Cặp đôi chưa tổ chức tiệc cưới nhưng đã đi chụp ảnh cưới hồi cuối năm 2017. Ông xã của nữ ca sĩ đình đám thập niên 2000 là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, là người Việt gốc Hoa, sinh sống ở Mỹ. Cả hai có thời gian hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định về chung một nhà. Thanh Thảo cho biết không bỏ nghề sau khi sinh con. Cô sẽ nghỉ một năm để chờ con cứng cáp rồi trở lại làm một nữ ca sĩ sôi động, cuồng nhiệt như trước đây.
Hay tin nữ ca sĩ có thai, người hâm mộ cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến cô trên trang cá nhân. Trong đó phải kể đến những nghệ sĩ nổi tiếng như: Bảo Thy, Hồng Ngọc, Hồ Việt Trung, Á hậu Phương Trang, Nhật Tinh Anh, Nam Cường…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.