Ca sĩ Thanh Thảo lần đầu mang con gái về Việt Nam ăn Tết

28/01/2019 17:06 GMT+7

Giọng ca Búp bê không tình yêu cho biết vừa đưa con gái 6 tháng tuổi về Việt Nam ăn tết. Do bận chăm sóc gia đình nhỏ nên đã gần 2 năm Thanh Thảo mới về Việt Nam.

Lần đầu đưa con về Việt Nam đón tết, nữ ca sĩ hào hứng khoe: "Trộm vía bé rất ngoan và dễ tính trong suốt chuyến bay, chỉ bú và ngủ ngoan nên mình cũng đỡ mệt".
Với Thanh Thảo thì gần 2 năm mới về nước nên rất háo hức. "Thảo rất vui vì được gặp gia đình và lại được tham gia các hoạt động đón Tết tại quê nhà. Thanh Thảo đã có 4 cái Tết rồi đón Tết bên Mỹ", cô chia sẻ.
Thanh Thảo khoe biểu cảm của con lần đầu bay xa tận nửa vòng trái đất Ảnh: NVCC
Thanh Thảo khoe con gái cứng cáp, ngoan ngoãn khi đi xa Ảnh: NVCC
Trong chuyến trở về lần này còn có mẹ ruột Ảnh: NVCC 
Giọng ca Ôi tình yêu tâm sự cô hạnh phúc khi có tổ ấm hạnh phúc riêng sau nhiều năm, tìm thấy người đàn ông tốt và sẽ là người cha tuyệt vời của các con cô - doanh nhân Việt kiều tên Tom Han. Ông xã hiểu rõ Thanh Thảo là người ham việc và rất đam mê nghệ thuật. Do đó anh luôn hỗ trợ cô chăm sóc con, đồng thời khích lệ vợ trở lại với sân khấu. Lần này về nước, Thanh Thảo cũng phải tập luyện cho liveshow 25 năm ca hát tại Mỹ vào ngày 10.3, với rất nhiều công việc: họp với đạo diễn và ê-kíp, quay video, chuẩn bị trang phục...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.