Ca sĩ Thanh Thảo khoe ảnh bụng bầu hạnh phúc bên ông xã

30/05/2018 09:21 GMT+7

Sau chia sẻ đầy bất ngờ về việc đang mang thai một bé gái ở tháng thứ 8, nữ ca sĩ Thanh Thảo tiếp tục khoe ảnh bụng bầu hạnh phúc bên ông xã.

Bức ảnh chụp cận cảnh bụng bầu của giọng ca Vị ngọt đôi môi cùng vòng tay hạnh phúc của cô và ông xã tạo thành hình trái tim. Sau một thời gian ngắn chia sẻ trên trng cá nhân, bức ảnh này đã nhận được hàng chục ngàn lượt like và bình luận của người hâm mộ.
“Thảo cố gắng đọc và trả lời từng tin nhưng chỉ một buổi sáng mà hơn 1.300 bình luận và 10.000.000 like nên chắc chắn là sẽ bỏ sót nhiều người. Mong mọi người thông cảm cho Thảo. Thảo bất ngờ và hạnh phúc lắm khi được quan tâm và yêu thương như vậy. Trân trọng từng lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho Thảo. Mong mãi được như bây giờ. Thương yêu”, Thanh Thảo hạnh phúc viết trên trang cá nhân.
Những lần trước đây nữ ca sĩ toàn chụp ảnh khuất để che đi vùng hai bắt đầu to lên khi mang thai của mình
Trong số hàng ngàn lời chúc gửi đến nữ ca sĩ 41 tuổi có nhiều người là bạn bè, đồng nghiệp lâu năm của cô. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết: “Dễ thương! Em bé sẽ xinh đẹp, tài giỏi và thông minh từ hai “cái kho nguyên liệu” này”. Bình luận của Mr Đàm nhanh chóng thu hút nhiều lượt like. Thanh Thảo cũng vui vẻ đáp: “Anh lúc nào cũng có những câu bình luận không đụng hàng. Bác Hưng nhớ đỡ đầu cho bé Búp Bê nha”. Sau lời cảm ơn đàn anh, nữ ca sĩ cũng không quên hối thúc Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng lập gia đình và sinh con.
Thanh Thảo cho biết hiện cô và ông xã đang chuẩn bị cho tiệc “baby show” chào mừng em bé sắp ra đời. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, con đầu lòng của cô là một bé gái. Cô hạnh phúc vì đã có một con trai nuôi trước đó là bé Jacky Minh Trí. Thanh Thảo đang ở cùng con trai nuôi và chồng Việt kiều tại một ngôi nhà có sân vườn ở Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.