Ca sĩ Thanh Thảo kể chuyện mua nhà 320 cây vàng năm 20 tuổi

29/10/2019 14:01 GMT+7

Thanh Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tiết lộ chuyện mua nhà 3 tầng khi mới 20 tuổi. Đồng thời, nữ ca sĩ trải lòng về cuộc sống hiện tại ở Mỹ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo gây chú ý khi đăng tải hàng loạt dòng trạng thái chia sẻ về những kỷ niệm gắn liền với những căn nhà mà cô sinh sống. Trong đó, đáng chú ý nhất là cơ ngơi đầu tiên nữ ca sĩ sở hữu năm 20 tuổi. Theo chia sẻ, đây là căn nhà phố 3 tầng khang trang trên đường Lê Văn Sỹ. Thanh Thảo tâm sự thời điểm đó, cô đi hát về cứ cất tiền vào tủ đầu giường vì chẳng biết làm gì cho bản thân ngoài ăn xài phung phí. Đến khi được nhà thiết kế Công Trí khuyên nên gom góp tiền mua nhà riêng, cô mới tính đến chuyện sở hữu cơ ngơi đầu tiên cho mình.
“Rồi nghe người ta giới thiệu ngân hàng chuyên cho vay mua nhà trả góp và người ký duyệt chính là anh Trần Vi Mỹ. Mình đến gặp anh ở ngân hàng và được anh nhiệt tình duyệt chi cho 120 cây vàng. Thế là mình sở hữu ngay căn nhà 320 cây vàng vào năm 20 tuổi”, cô tâm sự. Đồng thời, giọng ca Bạc trắng tình đời còn tiết lộ cô từng sở hữu căn hộ 135m2 với 3 phòng ngủ ở quận 2. Tuy nhiên, vì sang Mỹ định cư, cô quyết định bán căn hộ này.

Hiện tại, nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc

Ảnh: TL

Đồng thời, Thanh Thảo cũng chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Cô kể hai năm trước, mỗi tháng phải tốn vài ngàn USD thuê người phụ việc nhà và chăm con. Nhưng sống lâu ở Mỹ, nữ ca sĩ quý đồng tiền vì tất cả chi phí đều tính bằng USD. “Hai vợ chồng cùng đi làm chứ không có chuyện chồng làm đại gia rồi cung phụng hết cho vợ ở nhà đi spa, đi nail, đi ăn, đi chơi và shopping thoải mái đâu. Dĩ nhiên trừ những người thật sự giàu có ở Mỹ, mà giàu họ cũng làm cho giàu thêm à chứ không có ngồi chơi không”, cô chia sẻ.
Thanh Thảo cho biết cô dành thời gian cuối tuần để đi hát. Hiện tại, nữ ca sĩ thấy gia đình, con cái là quan trọng nhất và dành thời gian cho tổ ấm của mình hơn. “Tự tay chăm sóc con cái, làm việc nhà, trồng rau làm vườn, cũng là cách giết thời gian. Rồi tập nấu ăn, nấu không ngon thì trình bày đẹp để ăn bằng mắt vậy. Những lúc cần người trông con thì nhờ cậy người thân. Dần dần đâu cũng vào đấy, thành một nếp sống được gọi là nhẹ nhàng, bình an, con cái đi học trường Mỹ như mong muốn”, cô tự hào.
Nữ ca sĩ tâm sự cô cũng gặp áp lực vì sợ khán giả Việt Nam sẽ quên mình. “Nhiều khi nhận được những lời mời bay show về Việt Nam cũng phải tính toán và sắp xếp thật kỹ vì con còn quá nhỏ, lại đang bú mẹ nên đi đâu cũng mang con theo. Đâu có dám từ chối show vì Tổ nghiệp còn thương, khán giả còn ái mộ, cần phải biết trân trọng nên cố gắng sắp xếp chu toàn để vẫn hết mình với sự nghiệp ca hát mà vẫn đảm đang việc gia đình. Đôi lúc nhìn lại thấy mình thật sự thay đổi nhiều quá”, Thanh Thảo trải lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.