Ca sĩ Thanh Thảo được chồng hộ tống sau hai tháng sinh con

29/09/2018 15:13 GMT+7

Dù sinh nở chưa lâu, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã cùng ông xã 'trốn con' tranh hội ngộ bạn bè trong một sự kiện giải trí tại Mỹ.

Trong sự kiện, giọng ca Búp bê chọn đầm đen ngang gối, ton sur ton với phụ kiện hoa tai và bộ nail ấn tượng. Dù mới trải qua sinh nở gần đây nhưng Thanh Thảo đã nhanh chóng lấy được vóc dáng thon gọn cùng vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. Cô chia sẻ sau một thời gian dài mang bầu và chăm sóc con gái nhỏ mới sinh, hai vợ chồng đã "trốn" con đi hâm nóng tình cảm. Ông xã Thanh Thảo nổi tiếng là một người chiều vợ, không những luôn quan tâm, chăm sóc cho con trai Jacky và "công chúa nhỏ" Talia, anh còn khéo léo thu xếp để luôn sát bên vợ trong mỗi chuyến đi. Việc "trốn con" để đi chơi riêng cũng được chồng Thanh Thảo ủng hộ để vợ được thoải mái, tự do sau nhiều tháng vất vả thực hiện thiên chức làm mẹ.
Mẹ bỉm sữa Thanh Thảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh và chuẩn bị tái xuất Ảnh: C.N
Chỉ trốn con vài tiếng Thanh Thảo đã thấy nhớ "công chúa nhỏ". Cô không ngại bật mí mỗi ngày chỉ ngủ có vài tiếng, tay chân thì luôn bận rộn, nào là cho con bú, vỗ con ợ, dỗ con ngủ, thay tã, rửa ráy, bơm sữa, hấp bình sữa, giặt quần áo...
Gặp gỡ các đồng nghiệp như Ngọc Anh, Bằng Kiều, Thanh Thảo bày tỏ mong muốn nhanh chóng tái xuất để thỏa nỗi nhớ sân khấu. Cô tâm sự vẫn canh cánh nỗi lo làm sao phải dành nhiều thời gian cho con mà vẫn đảm bảo theo đuổi được giấc mơ nghệ thuật của mình. 
Ca sĩ Bằng Kiều đi dự sự kiện một mình
Ca sĩ Ngọc Anh táo bạo diện váy xẻ sâu bên diễn viên Đức Tiến, anh đảm nhận vai trò MC chương trình
Vắng mặt danh hài Việt Hương do bận chạy show, nhạc sĩ Hoài Phương đi sự kiện cùng nữ ca sĩ xinh đẹp Hà Thanh Xuân
Diễn viên huyền thoại của điện ảnh Việt Kiều Chinh đến một mình. Tuy đã ngoài 80 tuổi nhưng sức khỏe của bà rất tốt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.