Ca sĩ Thanh Thảo đắm đuối 'khóa môi' bạn trai trên biển

11/04/2017 15:34 GMT+7

Ca sĩ Thanh Thảo chuẩn bị ra MV mới có sự tham gia của bạn trai. Anh vốn dĩ làm kinh doanh, chưa bao giờ đứng trước ống kính máy quay nhưng vì sự thuyết phục của Thanh Thảo nên đã nhận lời tham gia.

Kể từ MV Người thứ ba năm 2011, đến nay Thanh Thảo mới bắt tay thực hiện MV mới với hai ca khúc Ừ thì (Hoàng Rapper) và Thủy tinh và cát (Nguyễn Văn Chung). Hai sáng tác với thể loại ballad nhẹ nhàng, được lồng vào nhau như câu chuyện kể về tình yêu của cô gái có người yêu đi du học nước ngoài và cuối cùng chia tay nhau vì khoảng cách thời gian, không gian.
Trước khi xa nhau, cả hai đã có những kỷ niệm đáng nhớ. Hình ảnh chàng tự tay thực hiện một ổ bánh sinh nhật bằng cát trên bãi biển cho nàng, cũng chính là câu chuyện tình yêu có thật của Thanh Thảo nhiều năm về trước. Cô cũng chính là người viết kịch bản cho hai ca khúc trong MV.
Điểm đặc biệt trong MV là sự xuất hiện của bạn trai Thanh Thảo. Cả hai mong muốn những kỷ niệm đẹp được ghi dấu lại sau thời gian quen nhau. Các cảnh diễn như không diễn cũng chính là những khoảnh khắc rất thật, rất hạnh phúc của Thanh Thảo và bạn trai ngoài đời nên cả hai rất nhập tâm và tự nhiên.
Hai ca khúc trong MV sẽ được phát hành vào ngày 14.4 trên kênh YouTube của Thanh Thảo. Sau ngày đó Thảo sẽ cùng bạn trai đi du lịch nghỉ dưỡng ở châu Âu hai tuần trước khi trở về tham dự đêm chung kết gameshow Trời sinh một cặp mà cô là huấn luyện viên.
Thanh Thảo và bạn trai lãng mạn trong MV
Kế hoạch của Thanh Thảo năm nay là tham gia các chương trình lớn, giảm thiểu show diễn không quan trọng để giữ sức khỏe
Thanh Thảo cho biết đang mong muốn có gia đình ổn định và dành thời gian cho tổ ấm của mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.