Ca sĩ Sỹ Luân lần đầu công khai bạn gái sau 6 năm giấu kín

Thành Long
Thành Long
29/08/2019 17:33 GMT+7

Sau thời gian giấu kín, Sỹ Luân công khai chuyện đã có bạn gái. Tuy nhiên, anh phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu mà dư luận đồn đoán.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh thân thiết giữa Sỹ Luân và một cô gái. Trong ảnh, cả hai diện trang phục đơn giản, thoải mái ăn uống và dành cho nhau cử chỉ thân mật. Một cư dân mạng tiết lộ đây là người yêu của giọng ca Chàng khờ thủy chung. Cả hai quen nhau khá lâu và chuẩn bị kết hôn. Đặc biệt, người này còn tiết lộ bạn gái của Sỹ Luân hiện đang mang bầu ba tháng khiến người hâm mộ hoang mang.
Bài viết nhận hơn 6.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của bạn gái Sỹ Luân và mong chờ ngày cả hai “về chung một nhà". Một tài khoản viết: “Chúc mừng anh. Anh chị đẹp đôi quá". Khán giả khác chia sẻ: “Gặp chị này ở ngoài rồi, xinh lắm". Tuy nhiên, cũng có không ít người hâm mộ hoài nghi về thông tin cặp đôi “cưới chạy bầu" được lan truyền.

Khoảnh khắc tình cảm của Sỹ Luân được cộng đồng mạng chia sẻ

Ảnh: Chụp màn hình

Liên hệ với Sỹ Luân, nam ca sĩ xác nhận nhân vật trong ảnh là bạn gái mình. Cả hai quen nhau 6 năm, sau những lần gặp ở chùa Hoằng Pháp. Tuy nhiên, giọng ca Anh yêu em nhiều lắm phủ nhận thông tin “cưới chạy bầu" mà dư luận chia sẻ. Trước đó anh không công khai bạn gái vì muốn giữ sự bình yên cho đối phương. Nói về người yêu của mình, Sỹ Luân tâm sự bạn gái là người ngây thơ, dù trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng cô vẫn xem mọi thứ rất nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, sự hiếu thảo của cô cũng là điều khiến nam ca sĩ ấn tượng, giúp cả hai gắn bó với nhau suốt 6 năm qua.
Sỹ Luân được khán giả biết đến trong vai trò ca sĩ, nhạc sĩ. Năm 2009, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh bất ngờ gặp tai nạn khi đang chạy xe. Sự cố này khiến anh phải tạm gác hết mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung lo cho sức khỏe. Nhắc lại biến cố đó, Sỹ Luân nói: “Thời điểm đấy, tôi không nhớ gì hết, gần như là mất trí, không biết mình là ai. Tôi không tự tắm được, không tự ăn cơm được mà phải nhờ mẹ lo hết. Tôi giống như một đứa trẻ thiểu năng vậy nhưng may mắn là tôi còn có mẹ. Phải mất 5 năm tôi mới dần hồi phục. Tôi thấy mình đầy đủ nên mình cần cống hiến cho cộng đồng”, anh tâm sự.
Sỹ Luân cho biết đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của anh dần phục hồi nhưng di chứng của vụ tai nạn khiến trí nhớ của nam ca sĩ không còn được như trước. Anh chia sẻ: “Bây giờ bộ nhớ tôi hoàn toàn không lưu được nữa. Điều đó buộc tôi phải lưu tất cả các lịch trình, thông tin để máy nhắc. Cuộc sống tôi gần như phụ thuộc vào chiếc điện thoại. Mỗi sáng, khi đi làm tôi buộc phải mở máy xem trước để tránh thiếu sót”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.