Ca sĩ S.T Sơn Thạch bị khán giả sàm sỡ khi đang biểu diễn

01/11/2019 12:54 GMT+7

Mới đây, đoạn clip S.T Sơn Thạch bị khán giả sàm sỡ ngay trên sân khấu nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người bức xúc trước hành động của nhân vật trong clip.

Theo nội dung video được chia sẻ, khi nam ca sĩ đang biểu diễn ca khúc Hai cô tiên, có kết hợp vũ đạo thì một vị khán giả đi ngang và dùng tay sờ vào bộ phận nhạy cảm. Bất ngờ trước hành động của người này, giọng ca Thật xa thật gần lập tức dùng một tay đẩy tay người đàn ông ra và lùi lại phía sau. Anh tiếp tục thể hiện phần biểu diễn của mình trong sự cổ vũ của mọi người. Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền và được dư luận đặc biệt quan tâm. Nhiều fan dành lời khen cho cách cư xử thông minh của học trò Ngô Thanh Vân. Một tài khoản bình luận: “S.T xử lý tình huống khá chuyên nghiệp khi đang trên sân khấu. Chứ gặp người khác là gã này ăn đòn rồi". “S.T lịch sự và chuyên nghiệp mới thế, tội cho anh, chắc không còn tinh thần để biểu diễn", một tài khoản khác bình luận.
Đồng thời, nhiều khán giả cũng bày tỏ thái độ bức xúc và lên tiếng chỉ trích người đàn ông trong clip. Họ cho rằng việc nhân vật này vô tư sàm sỡ ca sĩ ngay trước chỗ đông người là hành động không thể chấp nhận được. Một tài khoản lên án: “Thấy chẳng hay ho gì cả, quấy rối tình dục công khai kể cả nam hay nữ đều cũng như thế. Hơn nữa đây là nghệ sĩ, cần phải lên án", “Xem clip mà mình tức. Hành động như vậy chẳng khác nào biến thái, vô văn hóa? Cần phải có biện pháp trừng trị liền", một fan bày tỏ.
Liên quan đến câu chuyện này, Dương Triệu Vũ cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Anh viết: “Đây là một trong những sự cố Vũ thấy rất phẫn nộ. Xâm hại tình dục là một luật lệ mà ở Việt Nam mình chưa được rõ ràng. Nhớ đến chú “nựng” trong thang máy thì hiểu. Cảm giác rất nhục nhã khi bị bóp, búng, kéo, ngắt ngay vị trí nhạy cảm như thế này ngay trên sân khấu trước bao nhiêu người ái mộ. Mỹ thì luật nghiêm khắc hơn nhưng lại chưa bảo vệ được cho đàn ông như những đối tượng khác vì thiết nghĩ đàn ông có gì để mất? Nhưng đây là suy nghĩ lệch lạc, ai cũng cần được bảo vệ cả”.
Trước S.T Sơn Thạch, nhiều sao Việt khác như Cao Thái Sơn, Quang Hà… cũng gặp sự cố tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.