Ca sĩ Robbie Williams có con thứ tư bằng phương pháp mang thai hộ

16/02/2020 14:13 GMT+7

Robbie Williams và vợ Ayda Field chào đón đứa con thứ tư đúng vào ngày Valentine

Cặp đôi đã có ba đứa con trước đó - Theodora 7 tuổi, Charlton 5 tuổi, Colette 17 tháng tuổi và vừa mới chào mừng thành viên mới của gia đình - bé Beau Benedict Enthoven Williams. Được biết, cả Colette lẫn Beau đều được sinh ra bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ.
Hai vợ chồng đã chia sẻ với dư luận một cách hạnh phúc: ''Ngày lễ Tình nhân, chúng tôi muốn kỷ niệm tình yêu theo một cách tuyệt vời nhất... Bé Beau Benedict Enthoven Williams chào đời. Giống như cô chị Coco, cậu bé là con ruột của chúng tôi, nhưng được sinh ra nhờ một người phụ nữ mang thai hộ. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc vì con trai đã ra đời khỏe mạnh trong vòng tay bố mẹ và giờ chúng tôi đã có một gia đình đầy đủ".
Ca sĩ Robbie Williams có con thứ tư bằng phương pháp mang thai hộ

Nam ca sĩ Robbie Williams và vợ Ayda Field.

Ảnh: BBC News

Nam ca sĩ nhóm Take That vô cùng chiều chuộng vợ khi Ayda tâm sự rằng muốn có thêm một đứa con để chơi với Coco vì hai anh chị đã lớn, Robbie liền thuê ngay người phụ nữ đã mang thai hộ trước đó để có tiếp bé Beau.
Ayda Field từng là diễn viên nổi tiếng góp mặt trong nhiều phim điện ảnh và truyền hình. Cô từng tham gia làm giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng X Factor Anh năm 2018 và là người dẫn chương trình của talkshow Loose Women. Sau khi kết hôn cùng Robbie Williams, Ayda đã làm tròn bổn phận của người mẹ và dần rời xa ánh đèn sân khấu để chắm sóc tổ ấm nhỏ của mình. Cô tâm sự: ''Làm mẹ là điều tuyệt vời nhất đối với tôi''.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.