Ca sĩ Rihanna diện trang phục của Công Trí

10/07/2017 10:31 GMT+7

Sau khi bộ sưu tập Em hoa của Công Trí được đăng tải trên Vogue, stylist của Rihanna liên hệ với nhà thiết kế để đặt làm ba bộ trang phục dành riêng cho nữ ca sĩ.

Mới đây, Rihanna đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh trong bộ sưu tập giày mà cô kết hợp với một thương hiệu giày đình đám nước Mỹ. Đáng chú ý, chiếc đầm sơ mi trắng oversized mà nữ ca sĩ nổi tiếng khoác trên người chính là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Em hoa của nhà thiết kế Công Trí.
Công Trí tiết lộ cách đây không lâu, stylist của Rihanna đã bất ngờ liên lạc với anh qua email để đặt làm ba bộ trang phục, trong đó có mẫu sơ mi trắng này, sau khi xem qua những thiết kế trong bộ sưu tập Em hoa được đăng trên Vogue.com.
"Họ yêu cầu may lại theo số đo bộ màu trắng này với phiên bản không cần đính hoa. Họ nói rất thích chất liệu và phom dáng của chúng", Công Trí chia sẻ.
Chỉ sau bốn ngày, Công Trí đã hoàn thành bộ trang phục theo đơn đặt hàng và gửi gấp đi New York (Mỹ) cho Rihanna. Giọng ca Diamond cũng phản hồi lại rằng rất ưng ý và mặc ngay trong buổi chụp hình cho bộ sưu tập mới của cô ra mắt hôm 6.7 vừa qua. Việc nữ ca sĩ nổi tiếng mặc trang phục của nhà thiết kế Việt Nam khiến dân mạng vô cùng thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.