Ca sĩ Randy tất bật lo đám cưới tại Việt Nam

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
31/10/2018 11:35 GMT+7

Được khán giả yêu thích với những ca khúc dạt dào tình cảm về mẹ và cuộc hành trình không mệt mỏi đi tìm lại người mẹ của anh vẫn chưa thành, mấy ngày nay ca sĩ gốc Việt Randy lại tất bật lo chuyện… đám cưới.

Randy cho biết: “Bà xã của tôi quê gốc Long An. Cả hai gặp nhau khá tình cờ và như một định mệnh khi cô ấy là fan ruột nhiều năm trước khi chúng tôi quen nhau. Thời gian mới về Việt Nam đi hát, tôi được cô ấy chia sẻ rất nhiều. Sau này lên mạng xem thường xuyên facebook của bà xã, tôi mới thấy cô ấy đăng nhiều hình và bài viết của tôi nên càng thấy thương hơn nên sau nhiều năm thủ thách chúng tôi quyết định làm đám cưới. Cũng vì quá yêu bà xã nên tôi đã sáng tác riêng ca khúc Quê hương trong tôi để tặng cô ấy và nhờ vậy mà ông tơ bà nguyệt đã se duyên cho hai đứa lại với nhau… ”.
Anh cho biết đang rất vui vì sắp từ giã đời độc thân Ảnh: NSCC
Hình cưới của cặp đôi đẹp lung linh Ảnh: NSCC
Hiện nay công tác chuẩn bị cho ngày trọng đại của Randy vào ngày 11.11.2018 tại một nhà hàng khá sang trọng tại TP.HCM gần như hoàn tất. Trong số những khách mời của vợ chồng anh có nhiều tên tuổi quen thuộc của làng giải trí. Giọng ca Ngọt ngào quê mẹ còn cho biết thêm: “Sáng mai tôi sẽ bay đi Hà Nội để gởi thiệp mời cho các đồng nghiệp và bạn hữu thân thiết ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Ninh Bình và Quảng Ninh. Mặc dù đường sá xa xôi cách trở nhưng tôi vẫn muốn ngày vui của mình sẽ là cuộc hội ngộ của những anh em nghệ sĩ hai miền nên tranh thủ phải đi mời tận nơi".
Ca sĩ Randy cũng khoe anh sẽ ra mắt trong dịp cưới là Album gồm 12 ca khúc nhưng anh không đặt theo thứ tự từ 1 – 12 mà sẽ có tựa đề của 12 con giáp. Ví dụ: Tý: Là con một nhà, Sửu: Tình ta bao nhiêu tuổi, Dần: Cộng trừ nhân chia…hy vọng sẽ được mọi người yêu thích.
Sau ngày vui trọng đại, ca sĩ Randy chia sẻ dự định trong tương lai của cả hai vợ chồng là bay qua bay về giữa Mỹ và Việt Nam để tiếp tục có điều kiện được cống hiến nghệ thuật phục vụ khán giả và anh mong đám cưới là điểm tựa mới để Randy có sức bật mới hát hay hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.