Ca sĩ Quốc Đại và nhà thiết kế Việt Hùng tặng áo dài cho giáo viên biên giới Bình Phước

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
17/09/2020 10:23 GMT+7

Ca sĩ Quốc Đại, nhà thiết kế Việt Hùng đã cùng tham gia chương trình "Trao áo dài - gửi yêu thương đến phụ nữ biên cương" tại các huyện biên giới thuộc tỉnh Bình Phước.

Ngày 16.9, Tỉnh đoàn Bình Phước cùng đoàn công tác xã hội vì cộng đồng thuộc dự án “Đại sứ Áo dài Việt Nam” tổ chức chương trình “Trao áo dài - Gửi yêu thương đến phụ nữ biên cương". Tham gia chương trình có Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy, nhà thiết kế Việt Hùng, ca sĩ Quốc Đại, Á quân Đại sứ Áo dài Việt Nam Lê Bích Nhân...

Chương trình đã trao tặng 103 bộ áo dài cho các nữ giáo viên đang công tác tại 4 trường mầm non, tiểu học trên địa bàn 3 huyện biên giới Lộc Ninh, Bù Đốp, Bù Gia Mập thuộc tỉnh Bình Phước.

Các thành viên đoàn công tác xã hội vì cộng đồng thuộc dự án “Đại sứ Áo dài Việt Nam” chụp hình với các giáo viên trường Tiểu học Tân Thành B (H.Bù Đốp)

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Nhà thiết kế Việt Hùng chia sẻ " “Đại sứ Áo dài Việt Nam là một cuộc thi với một thông điệp đưa áo dài đến tất cả mọi người, mọi giới, mọi ngành nghề và đối tượng ưu tiên đầu tiên mà chúng tôi mong muốn gửi đến đó là các giáo viên trên khắp mọi miền tổ quốc, nhất là ở những nơi vùng sâu, vùng xa".

Nhà thiết kế Việt Hùng cùng Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước trao tặng áo dài cho các giáo viên trường mầm non Hoa Hồng (H.Bù Gia Mập)

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Sau khi đăng quang trong mùa đầu tiên, các “Đại sứ áo dài Việt Nam" đã thực hiện nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng, đúng như tiêu chí và sứ mệnh của cuộc thi. Các “Đại sứ áo dài Việt Nam" đã trực tiếp đến thăm và trao tặng hàng ngàn bộ áo dài cho các giáo viên đang giảng dạy ở khoảng 20 tỉnh, thành trên cả nước.

Nhà văn trẻ Trần Trà My tặng sách Tin vào điều tử tế do chính mình viết cho các giáo viên

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Đón nhận những phần quà ý nghĩa, các giáo viên đang giảng dạy tại các trường mầm non, tiểu học vùng sâu, vùng xa sát biên giới cảm thấy rất xúc động. Cô Trần Thị Thu Hà - giáo viên trường Tiểu học Tân Thành B, H.Bù Đốp chia sẻ: "Bản thân tôi cũng như các đồng nghiệp của tôi rất vui. Đây cũng là động lực để chúng tôi phấn đấu hơn nữa trong công việc giảng dạy của mình”.

Chương trình đã để lại nhiều cảm xúc cho các giáo viên tại khu vực biên giới

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Cô Ngô Thị Hồng Diệp,  giáo viên trường Tiểu học Tân Thành B, cho biết: “Mình cảm thấy rất vui khi được mặc chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam. Khi mình mặc áo dài đứng trước học sinh, mình cảm thấy đẹp và tự tin hơn”.

Ca sĩ Quốc Đại hào hứng gửi tặng nhiều bài hát mang âm hưởng quê hương đến các thầy, cô giáo

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Tại các điểm trường đoàn đến thăm và tặng áo dài, ca sĩ Quốc Đại cũng đã thể hiện nhiều ca khúc mang âm hưởng quê hương, đồng thời nhà văn trẻ Trần Trà My đã trao tặng những sách Tin vào điều tử tế đến các thầy, cô giáo để lan tỏa những điều tử tế đến các học sinh nhân dịp năm học mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.