Ca sĩ Quang Lê và Thanh Bi chia tay sau gần 2 năm hẹn hò?

09/07/2017 21:49 GMT+7

Thông tin Quang Lê và nữ diễn viên Người phán xử ' đường ai nấy đi' râm ran trong showbiz đang khiến các fan bán tín bán nghi.

Sau khi công khai yêu nhau, Thanh Bi thường chia sẻ ảnh thân mật của cả hai lên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Hồi giữa tháng 6, "ảnh nóng" của Quang Lê và Thanh Bi lan truyền trên mạng xã hội khiến các fan bất ngờ. Tuy nhiên phía Quang Lê cho biết đây là một cảnh trong MV sẽ được ra mắt sau liveshow Hát trên quê hương vào tháng 9 tới tại TP.HCM.
Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, việc rò rỉ hình ảnh gây xôn xao trên khiến nam ca sĩ Về đâu mái tóc người thương không thấy thoải mái. Nguồn tin này cũng cho biết cặp đôi đã không còn qua lại một thời gian và lặng lẽ chuyển sang tình bạn. Lần gần nhất cặp ca sĩ - diễn viên gặp nhau là tại Hà Nội hồi cuối tháng 6 để trao đổi công việc. Nguyên nhân được cho là cả hai quá bận rộn công việc, riêng Quang Lê đi nước ngoài bay show khá dày nên ít có thời gian dành cho bạn gái.
Phía quản lý của ca sĩ Quang Lê không phủ nhận thông tin chia tay mà cho biết nam ca sĩ sẽ có câu trả lời trong thời gian sớm nhất. Quang Lê đang ở Mỹ và sẽ bay về Việt Nam vào ngày 11.7, chuẩn bị tham gia liveshow của ca sĩ Lệ Quyên.
Quang Lê và Thanh Bi được cho hẹn hò vào năm 2015 tuy nhiên đến đầu năm 2017 mới công khai. Thanh Bi tên thật là Lại Thanh, sinh năm 1994, sinh viên Trường đại học Văn hóa Hà Nội. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, từng tham gia một số phim sitcom 5S Online và series hài Kem Xôi…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.