Ca sĩ Quang Dũng xúc động mừng sinh nhật mẹ 80 tuổi

01/11/2019 10:40 GMT+7

Mới đây, nam ca sĩ Quang Dũng cùng đại gia đình tổ chức tiệc sinh nhật, mừng thọ 80 tuổi cho mẹ ruột của mình.

Quang Dũng viết trên trang cá nhân: "Một đời mẹ chỉ biết chồng và con. Mẹ có 10 người con với bốn lần vĩnh biệt. 80 tuổi, mẹ mới có sinh nhật lần đầu vì nỗi lo cơm áo, tảo tần với chợ búa, con cái thì đứa lớn bồng bế, đứa nhỏ cứ thế lớn dần theo năm tháng... Mẹ an tâm nhé, chúng con sẽ luôn gần gũi bên mẹ. Chúng con chỉ mong mẹ vui cười an nhiên với cuộc sống và mãi bên con cháu. Chúc sinh nhật mẹ yêu thương".
Nam ca sĩ cho biết trong một bữa cơm gia đình cách đây vài tuần, anh bàn chuyện tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ. Lúc đầu, bà không đồng ý nhưng sau khi anh thuyết phục, bà chiều ý con trai. Mẹ dặn anh mua năm thiệp mời, gửi những người bạn cùng xóm. Sau đó, tiệc sinh nhật mẹ Quang Dũng tổ chức vào ngày 30.10. 

Quang Dũng mua tặng mẹ chiếc áo dài xanh. Bà dọn từ Quy Nhơn về TP.HCM sống cùng con trai được hai năm

Ảnh: NVCC

Đầu năm ngoái, bố Quang Dũng qua đời, anh đón mẹ từ Quy Nhơn vào TP.HCM sống chung ở biệt thự 400m2. Để mẹ sống gần gũi thiên nhiên, ca sĩ sửa lại căn nhà, xây hồ cá Koi. Chồng cũ Jennifer Phạm tâm sự: "Lúc trước, khi mẹ tôi còn ở Quy Nhơn cùng anh chị, tôi hay la cà, nhậu nhẹt với bạn bè 2-3 giờ sáng. Mẹ dọn vào TP.HCM sống cùng tôi được hai năm nay. Thi thoảng, bà cằn nhằn việc tôi về trễ, khiến lịch sinh hoạt của tôi có chút xáo trộn. Nhưng sống chung với mẹ khiến tôi vô cùng hạnh phúc".
Từ sau ly hôn hoa hậu Jennifer Phạm, nam ca sĩ vẫn độc thân, hỗ trợ vợ cũ chăm sóc con trai Bảo Nam. Dịp Vu Lan năm nay, Quang Dũng thực hiện 10.000 CD Ca dao mẹ và tặng cho các chùa để lan tỏa lòng hiếu đạo. Anh và mẹ đến chùa Vĩnh Nghiêm để trao số đĩa cho sư trụ trì tặng lại các phật tử.

Quang Dũng bên mẹ trong tiệc sinh nhật đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM

Ảnh: NVCC

Mong ước lớn nhất của giọng ca Anh còn nợ em là mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và an nhiên bên con cháu

Ảnh: NVCC

Buổi tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng với sự tham dự của con cháu và nhiều hàng xóm xung quanh

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.