Ca sĩ Quang Dũng vẫn mơ giấc mơ về gia đình

08/03/2017 13:36 GMT+7

Ca sĩ Quang Dũng chia sẻ về những giấc mơ cuộc đời, trong đó có giấc mơ về gia đình và dành những điều đặc biệt cho con trai Bảo Nam.

Quang Dũng kể anh thấy may mắn vì chọn được ngôi nhà ở Mỹ gần với nhà của ông bà ngoại con trai Bảo Nam, tiện đường đưa đón con trai đi học. “20 tuổi là giấc mơ bước vào đời, 40 tuổi là giấc mơ về gia đình lớn và ước mơ dành những điều đặc biệt cho con trai. Chẳng mấy nữa, con trai Bảo Nam 18 tuổi sẽ bước vào đời”, Quang Dũng chia sẻ.

Trong khi vợ cũ của Quang Dũng - Jennifer Phạm đã có gia đình mới, thì Quang Dũng chưa khi nào chia sẻ về tình yêu mới hay dự định tái hôn. “Đối với cuộc đời của mỗi con người, ông trời cho người này điều này nhưng lại không cho điều khác. Trong cuộc đời, khó có người nào được vẹn toàn lắm. Mình có thể hạnh phúc trong sự thương yêu của khán giả nhưng chưa có được hạnh phúc cho riêng mình. Nhiều khi đó là sự sắp xếp của ông trời. Tôi không bận tâm mình phải tìm cái này hay tìm cái kia, cái gì đến với mình tự nhiên thì mình thấy đó là bình yên nhất. Tôi nghĩ hạnh phúc không phải là cái mình phải đi tìm”, nam ca sĩ bày tỏ.
Quang Dũng không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng hiện tại, anh chỉ nói rằng: “Nếu có người có cùng quan điểm sống, phù hợp về tính cách, có thể chia sẻ với nhau đến với tôi, đó là điều hạnh phúc với tôi”.
Quang Dũng muốn chia sẻ về cuộc đời ca hát, hành trình đi tìm những giấc mơ của mình trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát Giấc mơ mang tên mình. Ở đó, có câu chuyện của chàng trai sinh ra ở Quy Nhơn trong gia đình đông anh chị em, những năm 20 tuổi lặn lội vào TP.HCM theo nghiệp ca hát. “Khi đó có những lúc tôi đã hoài nghi liệu mình có thể làm được ca sĩ hay không. Thực hiện được liveshow như thế này cũng như giấc mơ với tôi", Quang Dũng nói.

Một trong những người bạn đầu tiên khi Quang Dũng vào TP.HCM đi theo nghiệp ca hát, người đã cùng anh đi hát tại các phòng trà là ca sĩ Hồng Ngọc, sẽ xuất hiện trong liveshow lần này.

Với Quang Dũng, Hồng Nhung là người luôn có những chia sẻ chân thành từ người đi trước, vừa là tri kỷ và có nhiều điểm chung trong tư duy âm nhạc, Thanh Thảo là người bạn lâu năm, Mỹ Tâm là người đã gắn bó trong nhiều dự án âm nhạc, anh thích nghe nhạc của Phạm Thu Hà khi buồn lẫn khi vui, còn Lệ Quyên là người đã song ca với anh rất nhiều. Những nữ nghệ sĩ này sẽ cùng góp mặt trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng.

Liveshow đánh dấu hướng đi mới của Quang Dũng khi anh sẽ hát với nhạc giao hưởng trong suốt chương trình. Những bài hát được thể hiện lần đầu tiên hay đã quen thuộc với tên tuổi Quang Dũng sẽ được dàn dựng với phong cách âm nhạc mới. Ngoài TP.HCM, Hà Nội (vào cuối tháng 3), liveshow còn được diễn ra tại Mỹ vào giữa tháng 5. Trong liveshow lần này, cũng như hầu hết trong những đêm nhạc của Quang Dũng tại Mỹ, ông bà ngoại của Bảo Nam và Bảo Nam sẽ có mặt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.