Ca sĩ Phương Vy Idol sinh con gái đầu lòng

30/04/2016 09:36 GMT+7

(iHay) Sau một năm kết hôn, Phương Vy đã "lên chức" cùng ông xã ngoại quốc Sean Trace.

(iHay) Sau một năm kết hôn, Phương Vy đã "lên chức" cùng ông xã ngoại quốc Sean Trace.
Sean Trace ở cạnh bên nữ ca sĩ trong quá trình vượt cạn - Ảnh: FBNV
Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên sinh bé gái đặt tên nhà là Kuru tại một bệnh viện quốc tế TP.HCM vào sáng 30.4. Được biết quá trình chuyển dạ của Phương Vy khá vất vả, cô nhập viện chờ sinh theo phương pháp sinh thường từ hôm 29.4 và trải qua cơn đau vượt cạn “muốn nhéo bầm tím bắp vế chồng".
Trước đó, khi biết tin mình chuẩn bị làm mẹ, Phương Vy tâm sự: “Bây giờ hạnh phúc còn vẹn tròn hơn, còn tuyệt vời hơn vì lần đầu tiên nghe được từng nhịp tim của bé con Kuru, hạt mầm tình yêu mẹ đang ươm!”.
Trong khi đó trên trang cá nhân, Sean Trace đã chia sẻ nhiều tâm tư khi chuẩn bị làm cha. Anh viết: “Lần đầu tiên trong cuộc sống, tôi đang phải đối mặt với cái gì đó thực sự làm tôi sợ. Tôi không còn sợ rằng con gái của tôi sẽ không được khỏe mạnh hoặc ca sinh nở của Vy sẽ khó khăn. Tôi biết cả hai sẽ ổn. Tôi biết Vy sẽ là một người mẹ tuyệt vời. Nhưng suy nghĩ sẽ là một người cha tuyệt vời với tôi thật sự khó khăn. Bởi vì tôi đã làm việc với nhiều trẻ em trong cuộc sống. Tôi đã tiếp xúc với những đứa trẻ tuyệt vời lẫn nhiều cô cậu đầy thách thức. Tôi đã không ngừng cố gắng để tìm ra cách dạy dỗ chúng. Làm thế nào để bạn hướng dẫn ai đó thành một con người tuyệt vời và những gì tôi đã nhận ra thời gian gần đây là không có công thức bí mật nào... Tôi biết rằng tôi sẽ làm công việc khó khăn nhất của tôi là một người cha tuyệt vời, giống như cha tôi đã làm và đang làm”.
Ca sĩ Phương Vy và Sean Trace đã tổ chức đám cưới hồi tháng 3.2015 tại một resort ở Phan Thiết (Bình Thuận). Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ Lúc mới yêu giảm bớt lịch hoạt động, dành thời gian cho gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.