Ca sĩ Phương Vy bức xúc vì áo cưới do mẹ may bị chê

11/03/2015 11:45 GMT+7

(iHay) Phương Vy không kiềm được cảm xúc trước lời xì xầm quanh chiếc áo cưới mà mẹ cô đã mất 2 tháng để may.

(iHay) Phương Vy không kiềm được cảm xúc trước lời xì xầm quanh chiếc áo cưới mà mẹ cô đã mất 2 tháng để may.

>> Những giọt nước mắt trong đám cưới Phương Vy
>> Bên trong đám cưới giản dị của Phương Vy và chồng Tây

Ca sĩ Phương Vy bức xúc vì áo cưới do mẹ may bị chê 1
Phương Vy bức xúc vì áo cưới do mẹ cô may bị chê 

Đang ngất ngây với hạnh phúc sau lễ cưới ấm cúng diễn ra vào ngày 7.3 tại Phan Thiết, tuy nhiên Phương Vy vừa có dòng chia sẻ khá bức xúc trên trang cá nhân. Trong hôn lễ, Phương Vy mặc chiếc áo cưới do mẹ cô tự tay may trong 2 tháng cho con gái. Thế nhưng chiếc áo cưới của cô được một số tờ báo nhận xét là giống với một thiết kế của nước ngoài nhưng kém tinh tế hơn.

Bức xúc trước điều có thể làm đau lòng mẹ, Phương Vy viết: “Không lẽ ngoài biển mà bắt em mặc áo ren phồng phất phới, cánh dơi dật dờ, tay huệ loe, cổ lọ ống khói, đuôi thuồng luồng dài 18 m? Mà em cũng chưa hề bao giờ dám dùng từ “thiết kế” để nói về chiếc áo này! Nguyên văn của em là “mẹ may cho con gái chiếc áo cưới này”… Em hiểu rất rõ nghĩa của “thiết kế” và “may”. Thế phải chăng bước chân vào nhà may người đưa ra cuốn catalogue chọn kiểu thiết kế nước ngoài là sai phạm? Em không muốn nổ tỉ đô hay ngàn triệu pha lê, kim cương vì nó vô nghĩa lắm, trong khi dân mình còn nghèo, còn khổ nhiều lắm, tiêu pha phung phí và rêu rao lối sống xa hoa mà làm chi cho lòng người thêm nghi kị…”.

Ca sĩ Phương Vy bức xúc vì áo cưới do mẹ may bị chê 2
Chiếc áo cưới do mẹ Phương Vy may trong 2 tháng 

Phương Vy cho biết cô rất xúc động và cảm thấy trân trọng vì những gì mẹ đã dành cho mình. Những hạt trên áo đều do mẹ cô đính kết tỉ mỉ trong vòng 2 tháng, điều này không tiền bạc nào mua được. “Đừng đặt em vào thế như vậy tội em lắm, mà tội hơn hết là mẹ của em, mẹ chỉ muốn con gái mình trong ngày cưới được đẹp, được vui, được hạnh phúc, được hãnh diện… Vậy thì có gì là sai? Chưa bao giờ như lúc này em cảm giác được tự hào, được hãnh diện, được hạnh phúc hơn lúc này! Cảm ơn mẹ của con!”, Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2007 bày tỏ tình yêu dành cho mẹ.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thẳng thắn đám cưới của cô chỉ mất khoảng 200 triệu đồng. Với cô, đó là hạnh phúc vì dùng tiền công sức làm ra đúng mục đích.

Mẹ của Phương Vy là người thường may cho cô nhiều trang phục biểu diễn. Trong thời gian tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài, nhiều trang phục của cô cũng được mẹ thực hiện. Dù nhận không ít bình luận cho rằng trang phục của Phương Vy không được thời trang tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn rất tự tin diện trang phục do mẹ cô làm ra.

 Ca sĩ Phương Vy bức xúc vì áo cưới do mẹ may bị chê 3
Phương Vy tự hào và hãnh diện khi mặc áo cưới do mẹ làm ra

Ca sĩ Phương Vy bức xúc vì áo cưới do mẹ may bị chê 4
Mẹ Phương Vy nức nở trong đám cưới của con gái 

Minh Đạt
Ảnh: FBNV

>> Những giọt nước mắt trong đám cưới Phương Vy
>> Bên trong đám cưới giản dị của Phương Vy và chồng Tây
>> Ngắm clip ảnh cưới lãng mạn của Phương Vy và chồng Tây
>> Phương Vy tranh thủ chạy show trước khi kết hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.