Ca sĩ Phương Thanh tuyên bố đóng Facebook cá nhân vĩnh viễn

11/02/2020 17:23 GMT+7

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh gây chú ý khi tuyên bố sẽ sớm đóng Facebook cá nhân vĩnh viễn. Nữ ca sĩ còn có những chia sẻ về việc bức xúc khi những người mình yêu quý bị ảnh hưởng, xúc phạm.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Phương Thanh viết: “Chanh sắp off luôn Facebook này. Nhạc có gì nghe trên kênh YouTube của Chanh nha…”. Những chia sẻ của Phương Thanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Nhiều người thắc mắc lý do khi nữ ca sĩ đưa ra quyết định này nhưng Phương Thanh không trả lời cụ thể. Trong dòng trả lời bình luận với bạn bè, cô xác nhận sẽ đóng tài khoản Facebook vĩnh viễn và hứa sẽ không biến mất hoàn toàn mà vẫn có cách để gặp gỡ những người yêu mến mình. Khi một tài khoản bình luận: “Off cho lành Chanh ơi, Facebook là nơi thị phi”, cô cũng đáp lại: “Tổn thương nhiều rồi”.
Tiếp đó, trong dòng chia sẻ mới nhất, Phương Thanh đã ẩn ý về nguyên nhân đóng Facebook. Cô tâm sự: "Tôi gục ngã vì sự nhiều chuyện của một vài fan B-T kề cận và một nhà thiết kế H. cho chuyến xe Ngược dòng, đưa tôi vào những tiêu cực không đáng có, ảnh hưởng quá nhiều vào người tham gia trong chuyến xe ấy. Tôi phải dừng lại và biến mất, nếu không tôi sẽ gục luôn không bao giờ đứng dậy được".

Phương Thanh liên tục gây hoang mang cho bạn bè, người hâm mộ về những dòng chia sẻ "dừng lại và biến mất" trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Phía dưới dòng bình luận, giọng ca Trống vắng tiếp tục có những chia sẻ khá dài. Nữ ca sĩ cho biết cô đau lòng và bức xúc khi thấy những người đang giúp đỡ mình bị xúc phạm. "Các bạn ấy có thể xúc phạm một mình Chanh, nhưng không được phép xúc phạm những người Chanh quý mến, những người đang tận tình giúp Chanh nhiệt thành. Tôi gục ngã không phải vì biến cố hay giông bão cuộc đời. Tôi gục ngã bởi vì họ làm tổn thương vào những nhân duyên mà tôi chờ mãi mới được gặp. Người giúp tôi cũng phải có sĩ diện và tự ái chứ. Người ta bị xúc phạm, mặt mũi nào tôi đối diện được với họ nữa. Xin lỗi cả nhà rất nhiều, đã không thực hiện được lời hứa. Không biết khi nào tôi mới đứng dậy được nên không còn dám hứa gì nữa”, cô viết.
Những chia sẻ ẩn ý của Phương Thanh gây hoang mang cho người hâm mộ. Nhiều khán giả, bạn bè liên tục để lại bình luận: "Chuyện gì vậy chị Chanh ơi" và động viên nữ ca sĩ mạnh mẽ, vượt qua khó khăn ở hiện tại. Trong khi đó, diễn viên Việt Trinh nhắn nhủ: "Phật luôn là chỗ dựa của chúng ta Chanh ơi". 
Gần đây, Phương Thanh gây chú ý khi chia sẻ về chuyện quyết tâm làm ca sĩ vì mẹ bị hàng xóm xúc phạm. Trước đó, Phương Thanh gây xôn xao dư luận khi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về cách làm MV hiện nay. Cụ thể, cô chia sẻ: "Có 2 cách làm MV cơ bản. Một là bài hát nghe ổn, nhưng hình ảnh phải cực kỳ drama (cho giọng hát không tốt lắm). Hai là bài hát hay tập trung cho người nghe là chính, hình ảnh vừa đủ không lấn át bài hát (cho người hát tốt). Cả nhà muốn Chanh làm cách nào, có cách 3, 4 không?". Dòng trạng thái này khiến dư luận tranh cãi khi nhiều người đồng ý với quan điểm của nữ ca sĩ,  bên cạnh đó lại có không ít cư dân mạng không hài lòng, thậm chí buông lời chỉ trích, xúc phạm cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.