Ca sĩ Phương Linh: Thanh xuân không bao giờ mất đi nhờ âm nhạc

12/12/2017 11:16 GMT+7

Tham gia chương trình Khát vọng trẻ 11: Tổ quốc - Bốn mùa thanh xuân tại Hà Nội, Phương Linh mang đến liên khúc Hà nội mùa thu - Trời Hà Nội xanh , dù “Linh không phải người Hà Nội”.

Phương Linh nhìn nhận, tất cả những bài hát về Hà Nội, từ nhẹ nhàng lãng mạn hay trầm lắng, hào hùng, dường như đều để lại những cảm xúc khó tả với cô. “Mỗi ca sĩ khi thể hiện lại đều mong muốn mang đến xúc cảm mới mẻ cho chính mình, và cho khán giả. Do đó Linh không nghĩ hát về Hà Nội thì phải người sinh ra nơi này hát mới hay, hoặc hát về Hà Nội phải nên hát như thế này, thế kia... Mà, Linh sẽ hát về Hà Nội bằng chính những ký ức của mình”, Phương Linh chia sẻ.
Nữ ca sĩ của Cơn gió lạ cho rằng, bản thân cô không phải người Hà Nội (dù nói giọng Bắc). Tuy nhiên: “Tuổi thanh xuân của Linh, tất cả đều trải qua nơi đây. Những hạnh phúc hay tổn thương, những vấp ngã rồi trưởng thành… tất cả đều gắn với Hà Nội”, Phương Linh tâm sự.
Phương Linh sẽ hát về Hà Nội, không bằng hơi thở, mà bằng niềm nhớ về ký ức

Với Phương Linh, tuổi trẻ có thể qua đi nhưng thanh xuân thì không bao giờ mất, khi cô đã có âm nhạc để giữ gìn. “Và Linh thấy mình may mắn khi có nhiều trải nghiệm với những "thanh xuân" trong âm nhạc”.
Trong Khát vọng trẻ 11, có một số ca sĩ lần đầu tiên thể hiện các ca khúc không gắn với sở trường âm nhạc của mình hoặc khán giả sẽ không nghĩ rằng một ngày nào đó thần tượng của mình sẽ hát ca khúc ấy. Chẳng hạn Đông Nhi với Xuân chiến khu, Quốc Thiên với Sông Đăkrông đón mùa xuân về hay Uyên Linh với Áo mùa đông, Vũ Cát Tường với Mùa hè xanh… Song, bằng tình yêu dành cho âm nhạc, dành cho một mùa Khát vọng trẻ với chủ đề đang được giới trẻ quan tâm - Thanh xuân, các ca sĩ đã dành nhiều thời gian để “nghiên cứu” bài hát, chọn cách thể hiện theo cảm nhận của riêng mình trên sân khấu của người trẻ hôm nay.
Biên đạo Tấn Lộc hướng dẫn tập luyện biểu diễn cho ca sĩ Dương Hoàng Yến
Uyên Linh "ấm áp" trong buổi tập luyện với ca khúc Áo mùa đông
Ca sĩ Đoan Trang và Hà Anh Tuấn trao đổi thêm về phần biểu diễn cho tiết mục của mình

Sân khấu Khát vọng trẻ 11 trong phần tập luyện cho bài mở màn


Khát vọng trẻ 11 do Báo Thanh Niên tổ chức, Công ty Cổ phần Báo Thanh Niên thực hiện dưới sự chỉ đạo của T.Ư Đoàn TNCS HCM nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS HCM lần thứ 11 (nhiệm kỳ 2017-2022).  Chương trình được trực tiếp lúc 20 giờ trên VTV6 - Đài THVN, có sự tham gia của các ca sĩ: Đoan Trang, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Uyên Linh, Đông Nhi, Quốc Thiên, Vũ Cát Tường, Dương Hoàng Yến, Đông Hùng,  nhóm MTV, Oplus; Vũ đoàn Arabesque - Hoàng Thông - The Sun - Mai Trắng; MC: Phí Linh; Các hoa hậu, người mẫu: Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 - Hoa khôi Áo dài 2015 Lan Khuê, Á hậu 1 Hoa hậu VN 2016 Thanh Tú, Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc… cùng 300 sinh viên Hà Nội.




Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.