Ca sĩ Phương Dung phản bác quan niệm 'người làm nghệ thuật đều không đàng hoàng'

Thành Long
Thành Long
10/10/2019 09:53 GMT+7

Theo dõi tiết mục dự thi của Nhã Thy, Phương Dung không giấu được sự xúc động khi chia sẻ về quan niệm 'người làm nghệ thuật đều không đàng hoàng'.

Đêm thi thứ hai của Tinh hoa hội tụ lên sóng với màn tranh tài của các thí sinh trong chủ đề Thanh xuân. Nghệ sĩ Thanh Hằng đảm nhận vai trò giám khảo khách mời bên cạnh hai giám khảo chính là ca sĩ Phương Dung và diễn viên Hồng Vân. Trong đêm thi, Nhã Thy mang đến câu chuyện của một cô gái hát quán bar. Nữ ca sĩ ra tay đánh đuổi cô gái trẻ với lòng tốt không muốn cô phải bước vào con đường giống mình và bị lừa gạt, đánh đổi cả tuổi thanh xuân.
Nhã Thy khiến danh ca Phương Dung phải kìm nén nước mắt trước phần biểu diễn này. Nữ giám khảo còn khẳng định: “Với quan niệm hẹp hòi của người xưa, họ nghĩ tất cả những người làm nghệ thuật đều không đàng hoàng. Dù bây giờ không còn quan niệm như vậy, nhưng cũng cảm ơn em đã mang đến một khía cạnh rất đẹp của cuộc sống, chứ không nhớp nhúa như người ta vẫn thường nghĩ”.

Vũ công Kim Anh xuất sắc giành giải thưởng nhất tuần

Ảnh: BTC

Nghệ sĩ Thanh Hằng cho biết không phải thanh xuân nào cũng tươi đẹp, có những thanh xuân phải chịu nhiều đắng cay, đau khổ và Nhã Thy đã mang đến cho khán giả một thanh xuân cao thượng. Trong khi đó, NSND Hồng Vân cho biết dù Nhã Thy diễn vai phản diện nhưng lại khiến khán giả có cảm tình nhờ đôi mắt biểu cảm xuất thần của nữ thí sinh.
Với chủ đề Thanh xuân, nữ vũ công Kim Anh có màn trình diễn ấn tượng. Cô mang đến câu chuyện của một nghệ sĩ múa khi về già, khi mà thanh xuân đã rời bỏ họ. Không dùng bất cứ một ngôn từ nào, nhưng nữ thí sinh đã lột tả một cách trọn vẹn sự cản trở về sức khỏe, sự nuối tiếc khi thời gian đã tàn phá một thời tuổi trẻ oanh liệt và cho thấy sự khát khao cống hiến, cháy hết mình trên sân khấu.
Nói về phần thi này, NSND Hồng Vân cho biết đây là tiết mục mà cô thích nhất vì vừa súc tích, vừa thể hiện một cách trọn vẹn câu chuyện thanh xuân mà Kim Anh muốn truyền tải. Đồng tình với Hồng Vân, giám khảo Phương Dung khẳng định đây là tiết mục tuyệt vời nhất và gửi lời cảm ơn đến các vũ công đã trợ diễn cho Kim Anh. Với tổng điểm 39,8 từ giám khảo và 50 khán giả tại trường quay, Kim Anh xuất sắc giành chiến thắng nhất tuần thứ hai của Tinh hoa hội tụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.