Ca sĩ Phương Dung kể về ba lần suýt chết

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
13/04/2018 09:27 GMT+7

Trong Hãy nghe tôi hát phát sóng tối 12.4, ca sĩ Phương Dung tiết lộ chuyện suýt chết khi vừa mới sinh ra. Đồng thời, bà còn chia sẻ bí mật đằng sau việc mặc áo trắng mỗi khi lên sân khấu.

Trong chương trình, tiết mục Lòng mẹ do thí sinh Trần Vũ thể hiện không chỉ gây xúc động cho khán giả qua giọng hát mà còn bởi diễn xuất đầy tình cảm về tình mẫu tử của anh. Nam ca sĩ hóa thân thành người con trai xuất khẩu lao động ở nước ngoài để có tiền gửi về cho mẹ già ở quê nhà. Ca sĩ Phương Dung nhận xét: “Vũ là người duy nhất hát Lòng mẹ sau Ngọc Sơn gây cho tôi xúc động rất lớn khi nhớ về mẹ".
Cô cũng xúc động chia sẻ thêm: “Lúc Phương Dung mới sinh ra thì bệnh “chết đi sống lại". Gia đình đã mua hòm về ba lần mà không chôn được. Có một ông thầy nói với mẹ tôi là con bé này sau này làm "mát mặt" thím lắm, tôi không biết nó làm cái gì nhưng mà trong lúc nó nói, bao nhiêu người ngồi nghe nó nói. Đó là lời tiên đoán đầu tiên như định mệnh gắn với cuộc đời tôi".
Phương Dung kể sau này khi đi hát bà đều chọn màu áo trắng theo sở thích của mẹ vì bà cho rằng: "Màu trắng là màu trinh bạch, con mặc áo trắng đi hát người ta sẽ thương con". Cũng từ lý do đó mà cái tên “Nhạn trắng Gò Công” ra đời và gắn liền với Phương Dung đến tận hôm nay.
Ca sĩ Ngọc Sơn bật khóc ngay trên "ghế nóng"
Cũng với tiết mục này, ca sĩ Ngọc Sơn không kiềm được nước mắt khi thưởng thức phần trình diễn. Anh nghẹn ngào chia sẻ: "Tình mẫu tử là tình cảm thiêng liêng nhất. Khi lên sân khấu tôi là rất ngầu nhưng thật ra thì mình rất nhỏ bé trong lòng mẹ. Khi nghe Vũ hát ca khúc này thật sự tôi không cầm được nước mắt”. Ngọc Sơn cũng cho biết, để hoàn thành ca khúc Lòng mẹ, anh đã khóc sưng cả mắt.
Bài hát gợi cho anh nhớ kỷ niệm: "Vào cuối năm 1987, suốt 6 tháng ngồi đợi trên sân khấu quận 10 thì tôi mới được lên hát. Lúc đó các vedette như Bảo Yến, Cẩm Vân đi diễn không về kịp thì mới đến lượt tôi. Khi đi hát về, tôi rất cảm động với tình cảm mà đại gia đình dành cho tôi và tôi nhớ về mẹ. Tối đó, tôi sáng tác ngay bài Lòng mẹ”.

Giành giải nhất tuần này là Võ Hạ Trâm. Cô xuất hiện đầy ấn tượng trong trang phục sexy, khoe kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện và giọng hát cao vút, đầy nội lực trong ca khúc Khúc tình nồng. Ca sĩ Thái Châu khen phần trình diễn tuyệt vời và tỏ ra luyến tiếc vì tiết mục quá ngắn. Dù ở tuổi 72, ca sĩ Phương Dung cũng không khỏi phấn khích với phần trình diễn này, cô cho biết: “Nhìn Võ Hạ Trâm trình diễn cô như thấy mình ở tuổi 19, 20. Trái tim đập mạnh lắm nhưng không dám lắc vì sợ người ta cười".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.