Ca sĩ Phương Dung bị con gái nghệ sĩ nổi tiếng nhắn tin xúc phạm

28/02/2018 14:15 GMT+7

Giọng ca gạo cội Phương Dung cho biết bà đã bị con gái một nghệ sĩ nổi tiếng là thí sinh trong một chương trình nhắn tin với lời lẽ xúc phạm.

Trong buổi công bố chương trình Hãy nghe tôi hát mùa 2 diễn ra hôm 27.2, ca sĩ Phương Dung với vai trò giám khảo chính đã trải lòng về những áp lực từ khi đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" các chương trình truyền hình thực tế. Theo đó, "nhạn trắng Gò Công" tiết lộ từng bị một thí sinh, là con gái của một nghệ sĩ có tiếng, nhắn tin xúc phạm, thậm chí dùng từ "súc vật" và nhiều tin nhắn khác để chỉ trích bà.
Ca sĩ Phương Dung cho biết đến nay bà vẫn giữ lại tin nhắn đó nhưng không giận thí sinh này. "Cô này còn rất trẻ, đáng tuổi con cháu của tôi nên tôi không giận vì tôi biết tuổi trẻ nhiều lúc chưa suy nghĩ chín chắn về lời ăn tiếng nói. Có chăng là cô ấy chưa được cha mẹ dạy về đạo đức của một người nghệ sĩ. Tôi cũng không lấy đó làm buồn phiền hay áp lực khi tiếp tục đảm nhận vai trò này", nữ ca sĩ U75 chia sẻ.
Ca sĩ Sơn Tuyền, Giao Linh, Mạnh Đình là những giám khảo khách mời sẽ xuất hiện trong chương trình
Cùng với ca sĩ Phương Dung, ca sĩ Thái Châu cũng là giám khảo xuyên suốt 13 tập của chương trình Hãy nghe tôi hát 2018. Ngoài ra, mỗi đêm thi còn có sự góp mặt của một giám khảo chủ đề là những tên tuổi nổi tiếng như: ca sĩ Giao Linh, ca sĩ - nhạc sĩ Đức Huy, Sơn Tuyền, Mạnh Đình, Nguyễn Hưng, Bảo Yến, Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng...
Dàn thí sinh năm nay gồm 6 ca sĩ khá dày dạn kinh nghiệm là Võ Hạ Trâm, Mai Quốc Việt, Như Trang, Trần Vũ, Cao Mỹ Kim và Nguyễn Lê Bá Thắng. Trong mỗi đêm thi, thí sinh phải hát một ca khúc trong số các bài hit của ca sĩ chủ đề đêm đó và còn phải sáng tạo, khoác "chiếc áo mới" cho tiết mục của mình sao cho thật thuyết phục ban giám khảo và khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.