Ca sĩ phòng trà từng bị Trường Giang giật mic ra mắt MV đầu tay

27/05/2017 09:52 GMT+7

Đoàn Tuấn đã có buổi công bố MV Làm sao để yêu thương quay về tại TP.HCM. Anh từng hát trong tâ%3ḅp 16 Giọng ải giọng ai hay đến mức nghê%3ḅ sĩ hài Trường Giang phải giâ%3ḅt mic xem có phải hát thâ%3ḅt không.

Bằng giọng hát truyền cảm và ngoại hình điển trai, ca sĩ sinh năm 1992 đã chinh phục khán giả và tạo được dấu ấn thành công qua hàng loạt ca khúc đình đám và nhiều thể loại âm nhạc khác nhau khi tham gia các gameshow: Giọng ải giọng ai, Phiên bản hoàn hảo… Năm 2017 là thời gian mà anh tạo được dấu ấn âm nhạc và nhận được sự yêu mến từ khán giả với hit Làm sao để yêu thương quay về, ca khúc đạt hơn 3 triệu lượt nghe chỉ sau 2 tháng ra mắt.
Nối tiếp thành công, Đoàn Tuấn làm luôn MV và diễn cặp cùng Á hậu Hoa hậu Phụ nữ người Việt 2016 - Quỳnh Mai. MV được quay liên tục 3 ngày từ sáng đến tối và được trau chuốt từng chút một để đạt được hiệu quả như mong muốn.
Đoàn Tuấn cho biết sản phẩm này là sự đồng cảm của anh với những người không hạnh phúc trong chuyện tình yêu. Và Đoàn Tuấn cũng hát cho chính cảm xúc của mình trong những lần rung động trước tình yêu.
Sắp tới Đoàn Tuấn lên kế hoạch hợp tác với các nhạc sĩ Quốc Trụ, nhạc sĩ trẻ Hoàng Luân... để tiếp tục gửi đến khán giả những dự án âm nhạc nghiêm túc. Bên cạnh đó, Đoàn Tuấn còn tham gia phim ảnh, anh muốn thử sức mình với bộ môn nghệ thuật thứ 7 sau khi nhận lời mời từ các nhà làm phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.