Ca sĩ Phạm Trưởng bị Lý Hải 'ép' công khai vợ sau 5 năm giấu kín

Thành Long
Thành Long
29/11/2019 14:23 GMT+7

Tham gia chương trình Mảnh ghép hoàn hảo, Phạm Trưởng thoải mái chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Nam ca sĩ tiết lộ đồng nghiệp Lý Hải là người buộc anh phải công khai vợ sau 5 năm giấu kín.

Phạm Trưởng xuất hiện cùng bà xã Lê Nga tại chương trình. Được biết, vợ anh là giám đốc của một công ty giải trí. Cả hai kết hôn vào năm 2010 và có một mái ấm hạnh phúc cùng hai cậu con trai và một cô con gái xinh xắn. Trước khi có cuộc sống hạnh phúc như hiện tại, Lê Nga từng phải giấu kín chuyện kết hôn và có con cùng giọng ca Trang giấy trắng trong suốt 5 năm. Khi chấp nhận cưới nam ca sĩ, cô cũng hiểu và đồng cảm cho công việc của chồng nên quyết định chỉ đứng sau anh. “Khoảng thời gian anh ấy chưa công khai vợ, khi tham dự các buổi tiệc hay sự kiện thì anh ấy đi trước, tôi đi sau cùng với trợ lý. Nhưng tôi không cảm thấy tủi thân vì tôi luôn tự nhủ phải hiểu và thông cảm cho chồng”, bà xã Phạm Trưởng tâm sự.
Lê Nga cho biết việc che giấu danh phận không khiến cô cảm thấy lo lắng vì ông xã là một người chồng luôn biết quan tâm vợ. Cô kể: “Đi đâu anh ấy cũng tự nhắn tin hoặc chụp hình gửi cho tôi. Vì vậy tôi cảm thấy rất an tâm”. Đồng thời, bà xã Phạm Trưởng cũng cho biết thêm, cặp đôi nhiều lần bị Lý Hải hối thúc công khai việc kết hôn, nhưng khi cô hỏi ý Phạm Trưởng thì nam ca sĩ cho biết tùy cô quyết định, nên cô cũng im lặng. Một thời gian sau, Lý Hải tiếp tục “nhắc nhở”, nam ca sĩ mới trực tiếp liên hệ báo chí để công khai “người vợ trong bóng đêm” suốt 5 năm qua.

Tổ ấm hạnh phúc của giọng ca Trang giấy trắng

Ảnh: BTC

Làm vợ một ca sĩ nổi tiếng, điều khó khăn với Lê Nga là những lúc Phạm Trưởng đi diễn xa. Cô chia sẻ: “Những lúc anh ấy đi diễn nước ngoài, hay đi tour hơn 10 ngày, tôi thường bị stress. Vì nếu có anh ấy ở nhà, anh sẽ giúp tôi chăm sóc các con. Còn nếu không có anh ấy, một mình tôi phải loay hoay với 3 đứa nhỏ và công việc kinh doanh riêng, khiến tôi bị quá tải”.
Cô cũng cho biết những lúc như vậy, cô sẽ nhắn tin cho chồng và giục anh mau về vì một mình cô không gánh vác nổi. “Đối với ai tôi không biết, nhưng làm vợ của anh Trưởng rất dễ. Đi đâu, làm gì anh ấy cũng đều nhắn tin cho vợ để tôi không suy nghĩ lung tung”, Lê Nga nói. Đồng thời, cô còn tiết lộ Phạm Trưởng không bao giờ đi đến khuya và cũng không thích nhậu nhẹt nên hầu như cô không có điều gì để phàn nàn. Chỉ riêng sở thích độ xe của nam ca sĩ thi thoảng khá tốn kém mới khiến cô lên tiếng.
Về phía Phạm Trưởng, nam ca sĩ thú nhận đôi lúc vợ hay cằn nhằn anh về chuyện ham chơi game, mê bóng đá mà bỏ gia đình ở nhà. Còn lại, nam ca sĩ tự tin khẳng định mình là một người đàn ông chuẩn mực trong cách giao tiếp với những đồng nghiệp khác giới, nên mới khiến vợ yên tâm. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, anh cho biết: “Thời gian đầu khi chưa sinh con, mọi việc đều êm xuôi. Nhưng khi sinh đến bé thứ 2, thứ 3 thì vợ chồng tôi bắt đầu có những bất đồng, mâu thuẫn trong việc dạy con cái”. Anh cũng thú nhận mình là người khá nóng tính và dễ to tiếng. Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh trở lại, anh luôn là người chủ động xin lỗi vợ trước.
Nhân cơ hội cùng vợ xuất hiện trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo, Phạm Trưởng bộc bạch thêm: “Tôi rất may mắn khi cưới được một người vợ rất tình cảm, biết lo cho gia đình và hi sinh cho chồng rất nhiều. Những lúc tôi vấp ngã, luôn có Nga đứng sau lưng động viên và lo hết mọi việc”. Nghe đến đây, Ốc Thanh Vân nhận định thường thì đàn ông không dễ dàng chia sẻ hết cảm xúc của mình, nhưng lời nói của một người đàn ông có trách nhiệm, chắc chắn sẽ có sức nặng và những người bên cạnh sẽ cảm nhận được. Bên cạnh đó, nữ MC cũng cảm thấy yên tâm phần nào vì với Lê Nga, Phạm Trưởng luôn là một chỗ dựa vô cùng vững chắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.