Ca sĩ Như Quỳnh liên tục đổi khách sạn để né báo giới?

11/08/2015 12:41 GMT+7

(iHay) Nguồn tin riêng của iHay.vn cho biết nữ ca sĩ Như Quỳnh liên tục thay đổi khách sạn để giấu thông tin mình vẫn còn đang ở Việt Nam.

(iHay) Nguồn tin riêng của iHay.vn cho biết nữ ca sĩ Như Quỳnh liên tục thay đổi khách sạn để giấu thông tin mình vẫn còn đang ở Việt Nam. 

>> Như Quỳnh ở lại Việt Nam ủng hộ show diễn của em trai?
>> Liveshow ghi hình của em trai Như Quỳnh đã được cấp phép

Ca sĩ Như Quỳnh liên tục đổi khách sạn để né báo giới? - ảnh 1Nữ ca sĩ Mười ngón tay tình yêu đang ở Sài Gòn và liên tục thay đổi khách sạn để giữ kín thông tin của mình

Những ngày qua, truyền thông Việt khá "sốt" vụ Như Quỳnh đã về Mỹ hay còn ở Việt Nam. Cách đây không lâu, nhiều thông tin khẳng định Như Quỳnh đã về Mỹ sau chuyến hồi hương chóng vánh. Tuy nhiên, nguồn tin riêng của iHay.vn khẳng định đó là thông tin giả mà phía Như Quỳnh đã chủ ý đưa ra nhằm né tránh việc bị báo giới săn lùng hình ảnh của cô. 

Nguồn tin này cho biết, từ ngày về nước đến nay (4 - 11.8), Như Quỳnh liên tục thay đổi khách sạn. Đến nơi nào, nữ ca sĩ Người tình mùa đông cũng chỉ nghỉ ngơi một đêm rồi di chuyển sang địa điểm khác để giữ bí mật cá nhân. 

Ngày 9.8, Như Quỳnh có ghé qua tiệm cơm chay trên đường Đặng Tất (Q.1, TP.HCM) của ca sĩ Phi Nhung. Tuy nhiên, do Phi Nhung bận lưu diễn hải ngoại chưa về nên cả hai đã không có dịp gặp mặt. Sau đó, Như Quỳnh còn ghé thăm một số bạn bè khác. 
Ca sĩ Như Quỳnh liên tục đổi khách sạn để né báo giới? - ảnh 2Như Quỳnh và ca sĩ Quang Hiếu hải ngoại  (ảnh chụp ngày 9.8) - Ảnh do ca sĩ Quang Hiếu cung cấp
iHay.vn đã liên hệ trực tiếp em trai Như Quỳnh là ca sĩ Tường Nguyên và bạn thân của Như Quỳnh - ca sĩ Quang Hiếu hải ngoại và đã được cả hai xác nhận nữ ca sĩ Như Quỳnh vẫn còn ở Việt Nam. Cô sẽ đến xem Liveshow của hai em trai Tường Nguyên và Tường Khuê vào tối nay (11.8) tại nhà hát Bến Thành TP.HCM cùng mẹ và ca sĩ Quang Hiếu hải ngoại.
Ngoài ra, một nguồn tin còn tiết lộ với iHay.vn, sở dĩ Như Quỳnh giấu kín hình ảnh của mình tại Việt Nam trong những ngày qua là vì cô không muốn thông tin của mình quá nổi bật, làm mờ nhạt liveshow 2 em trai Tường Nguyên, Tường Khuê. 

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Như Quỳnh ở lại Việt Nam ủng hộ show diễn của em trai?
>> Liveshow ghi hình của em trai Như Quỳnh đã được cấp phép
>> Như Quỳnh âm thầm rời Việt Nam sau chuyến hồi hương chóng vánh?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.