Ca sĩ Như Quỳnh đang ở Việt Nam

10/08/2015 14:37 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online , nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh hiện vẫn ở Việt Nam. Mới đây, cô còn xuất hiện tại một nhà hàng chay với vẻ ngoài rạng rỡ.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh hiện vẫn ở Việt Nam. Mới đây, cô còn xuất hiện tại một nhà hàng chay với vẻ ngoài rạng rỡ.

Ca sĩ Như Quỳnh rạng rỡ đi ăn chay - Ảnh: N.V
Thời gian gần đây, sự xuất hiện trở lại của ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả khi cô có mặt tại TP.HCM ủng hộ liveshow của em trai mình (liveshow Nhớ của ca sĩ Tường Nguyên - Tường Khuê).
Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này, Như Quỳnh bị "soi" kỹ khi diện mạo của cô không giống với những hình ảnh trên băng đĩa. Nhiều người cho rằng có thể do lỗi trang điểm. Các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Quách Tuấn Du... đã lên tiếng bênh vực cô.
Thế nhưng, cách đây ít ngày, một số thông tin cho rằng nữ ca sĩ đã lặng lẽ về nước vì không chịu nổi áp lực dư luận. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, hiện Như Quỳnh vẫn còn ở TP.HCM để ủng hộ liveshow của em trai được cấp phép biểu diễn trở lại. Cô đang ở tại một khách sạn 5 sao trên đường Lê Duẩn (Q.1).
Mới đây, nữ ca sĩ cũng đã đến dùng bữa chay tại nhà hàng chay của ca sĩ Phi Nhung trên đường Đặng Tất (Q.1, TP.HCM). Khác với lần xuất hiện "chớp nhoáng" hôm 4.8, Như Quỳnh trang điểm rất vừa vặn, tự nhiên. Nữ ca sĩ vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người.
Trong lần xuất hiện này, Như Quỳnh trang điểm khá tự nhiên
Nữ ca sĩ vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người - Ảnh: N.V
Liveshow Nhớ của Tường Nguyên - Tường Khuê  sẽ tổ chức lại vào 20 giờ tối 11.8 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, sau khi đột ngột bị hủy hôm 4.8. Sau liveshow này, đôi song ca Tường Nguyên - Tường Khuê cũng sẽ tham gia biểu diễn trong liveshow của chị gái - ca sĩ Như Quỳnh vào tháng 12 tới tại Hà Nội. 
Nhiều khán giả đang rất háo hức chờ đón sự xuất hiện trở lại của ca sĩ Như Quỳnh sau lần xuất hiện chớp nhoáng vào hôm 4.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.