Ca sĩ Như Hảo, MC Thanh Mai xúc động hội ngộ sau 20 năm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/10/2018 10:55 GMT+7

Sau gần 20 năm sang Mỹ định cư, giải nhất Tiếng hát truyền hình 1992 Như Hảo không khỏi xúc động khi gặp lại người bạn của mình - MC Thanh Mai. Cả hai bồi hồi ôn lại kỷ niệm xưa sau nhiều năm không liên lạc.

Như Hảo và Thanh Mai quen biết nhau từ hơn 20 năm về trước. Đó là vào năm 1996, cả hai cùng đi lưu diễn các nước châu Âu với Bảo Yến, Lê Hựu Hà, Y Phụng… theo lời mời của Đoàn ca nhạc thành phố. Thanh Mai và Như Hảo được xếp cùng một phòng nên có nhiều thời gian nói chuyện và thân thiết hơn.
Như Hảo nhớ lại: “Lần ấy để chương trình thêm phong phú, chú trưởng đoàn xếp Hảo biểu diễn thời trang cùng với Thanh Mai. Trước giờ Hảo chưa từng diễn thời trang nên rất bối rối, cũng may có Thanh Mai hướng dẫn rất tỉ mỉ giúp Hảo giảm bớt căng thẳng khi đi catwalk. Phần trình diễn thời trang được tán thưởng rất nhiều”. 
Đôi bạn vui vẻ chụp ảnh cùng nhau Ảnh: BTC
Sau chuyến lưu diễn ấy, Như Hảo đột ngột ngưng hát để sang Mỹ định cư và không còn liên lạc với Thanh Mai. Dù vẫn xuất hiện trong nhiều chương trình nhưng cả hai chưa bao giờ ghi hình cùng lúc nên không có duyên gặp lại. Trong buổi ghi hình Tình khúc vượt thời gian tháng 10, cả hai vô cùng bất ngờ khi có dịp hội ngộ sau 20 năm xa cách.
Thời gian dài không gặp, Như Hảo và Thanh Mai có nhiều chuyện để tâm sự bởi giờ đây cả hai càng đồng cảm với nhau hơn khi có cùng một hoàn cảnh làm mẹ đơn thân. Được biết hiện nay Như Hảo đang mở một quán ăn online bán những món ăn Việt tại Mỹ với 100% tiền lời được cô và người bạn bỏ heo đất để cuối năm về Việt Nam làm từ thiện. 
Trong chương trình Tình khúc vượt thời gian, giải nhất Tiếng hát truyền hình 1992 thể hiện ca khúc Trúc đào (thơ Nguyễn Tất Nhiên, nhạc Anh Bằng). Dù ngưng hát và sang Mỹ định cư 17 năm, nhưng khi quay trở lại với sân khấu âm nhạc, Như Hảo vẫn nhận được sự mong chờ và yêu mến từ người yêu nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.