Ca sĩ Nhật Tinh Anh mua biệt thự tại Mỹ

12/10/2019 08:38 GMT+7

Nhật Tinh Anh chia sẻ hình ảnh về căn biệt thự mới trên Facebook. Khán giả choáng ngợp trước cơ ngơi mới của nam ca sĩ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Nhật Tinh Anh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp trong ngôi nhà rộng lớn ở Mỹ. Giọng ca Vầng trăng khóc viết: “Luôn luôn cố gắng và luôn luôn chăm chỉ mỗi ngày để mong thực hiện được giấc mơ Mỹ". Được biết căn biệt thự này do anh sở hữu, có diện tích rộng lớn. Trước đó, anh chia sẻ: “Cả nhà mẹ Hương, Tí Anh và Tí Em đang rất vui và hạnh phúc khi đứng trước ngôi nhà mới của mình".
Qua những hình ảnh được Nhật Tinh Anh chia sẻ trên Facebook, nhiều người không khỏi choáng ngợp trước độ hoành tráng và không gian sang trọng của cơ ngơi này. Nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Nhật Tinh Anh. Một tài khoản viết: “Chúc mừng con nhé. Chúc con nhiều show và đạt được nhiều ước mơ nhé". “Ngưỡng mộ anh quá. Đây là giấc mơ của nhiều người", khán giả khác bình luận.

Nhật Tinh Anh chụp ảnh trước căn nhà của mình

Ảnh: FBNV

Trả lời Thanh Niên, Nhật Tinh Anh xác nhận việc sở hữu căn nhà. Tuy nhiên, anh cho biết: “Tôi chỉ chia sẻ hình ảnh để kỷ niệm thôi chứ không chia sẻ trên báo". Dù vậy, khi nhìn vào độ hoành tráng của cơ ngơi này, nhiều người đồn đoán rằng giá trị của căn biệt thự không hề nhỏ.
Nhật Tinh Anh được biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc 1088, từng tạo nên cơn sốt trên thị trường nhạc Việt. Sau hơn 20 năm ca hát, dù nhóm tan rã nhưng anh vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật của mình. Nói về sự trầm lắng so với các đồng nghiệp, nam ca sĩ chia sẻ: "Thời gian qua Nhật Tinh Anh vẫn điều đặn cho ra mắt MV gửi đến khán giả, chỉ có điều là do lịch diễn ở hải ngoại quá tải nên khán giả ít khi thấy Nhật Tinh Anh xuất hiện trong nước. Năm 2019, Nhật Tinh Anh chú trọng đầu tư cho sản phẩm mới nhiều hơn và thường xuyên xuất hiện ở Việt Nam để khán giả trong nước không quên đi Nhật Tinh Anh".

Nam ca sĩ cho biết đây là thành quả nhiều năm làm nghề

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.