Ca sĩ Nhật Bản 'thập tử nhất sinh' vì bị đâm 20 nhát dao

22/05/2016 10:27 GMT+7

Theo tờ Japan Times , một người đàn ông 27 tuổi thừa nhận đã đâm nữ ca sĩ thần tượng Mayu Tomita hơn 20 nhát dao khiến cô nhập viện trong tình trạng nguy kịch hôm 21.5.

Nguồn tin từ cảnh sát quận Koganei, thủ đô Tokyo (Nhật Bản) cho biết ngày 21.5 nữ ca sĩ thần tượng Mayu Tomita, cựu thành viên của nhóm nhạc Secret Girls có kế hoạch biểu diễn và giao lưu với người hâm mộ tại một tòa nhà ở khu vực Honcho, Koganei. Khi đến nơi diễn ra sự kiện vào khoảng 17 giờ (giờ địa phương), Mayu Tomita bất ngờ bị một người đàn ông cầm dao đâm tới tấp hơn 20 nhát vào ngực, vai, đầu, khiến cô gục ngã ngay trước cổng tòa nhà và được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Những người có mặt tại hiện trường đã lập tức báo cảnh sát. Nghi phạm được xác định là Tomohiro Iwazaki (27 tuổi). Sau khi bị bắt, người này đã thừa nhận hành vi phạm pháp của mình.
Hai thành viên của nhóm nhạc AKB48 bị kẻ xấu dùng cưa sắt tấn công Ảnh: Chụp màn hình Japan Times
Theo thông tin từ phía cảnh sát, Tomohiro Iwazaki là một người thất nghiệp. Anh từng là một người hâm mộ Mayu Tomita nhưng bây giờ lại quay ra căm ghét cô bởi vì Mayu từng nhờ tới sự trợ giúp của cảnh sát vì bị người đàn ông này gây phiền toái.
Mayu Tomita hiện đang là ca sĩ tự do sau khi rời nhóm Secret Girls. Cô còn là sinh viên của một trường đại học tại Nhật Bản.
Đây không phải là lần đầu tiên các nữ ca sĩ thần tượng Nhật Bản bị fan cuồng tấn công. Cách đây 2 năm, 2 thành viên của nhóm nhạc đình đám AKB48 là Rina Kawaei và Anna Iriyama đã phải nhập viện phẫu thuật sau khi bị một thanh niên khoảng 24 tuổi dùng cưa sắt tấn công tới tấp vào người trong vòng vây của đám đông hâm mộ. Sự việc đã gây rúng động dư luận bởi mức độ tàn bạo của hung thủ và sự bảo đảm an ninh lỏng lẻo của đội ngũ bảo vệ.

tin liên quan

Lưu Diệc Phi bất ngờ bị fan cuồng tấn công
Sự cố xảy ra trong buổi họp báo phim Dạ Khổng Tước, một nam thanh niên bất ngờ lao lên sân khấu ôm chầm lấy người đẹp khiến cô ngã sõng soài trước sự chứng kiến của nhiều người, theo ET Today.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.