Ca sĩ Nguyên Vũ cân nhắc mua nhà tại Mỹ

24/03/2019 20:06 GMT+7

Nam ca sĩ đang có ý định sẽ đầu tư bất động sản tại Bắc Mỹ khi đang tìm kiếm một tổ ấm với mức giá tầm 350.000 USD.

Hôm 23.3, ca sĩ Nguyên Vũ cùng loạt sao Việt như Nam Phong, DJ Wang Trần, Đoan Trang, Mai Quốc Việt, Cao Xuân Tài... cùng tham gia hội thảo nghiên cứu bất động sản Mỹ. Trong bối cảnh đầu tư bất động sản nước ngoài đang là xu hướng hiện nay, Nguyên Vũ mong muốn có một tổ ẩm để nghỉ dưỡng sau mỗi chuyến lưu diễn Bắc Mỹ. Ngoài ra, nam ca sĩ còn có thể kinh doanh cho thuê trong giai đoạn nhàn rỗi.
Nam ca sĩ tâm sự: "Tôi tìm mua nhà chứ không phải tìm cơ hội định cư. Bởi mẹ tôi thích ở Việt Nam nên tôi không có ý định sẽ rời xa quê hương. Nhiều đồng nghiệp đã có nhà ở nước ngoài. Với mức ngân sách tầm khoảng 350.000 USD, giá nhà ở Florida hoặc Texas sẽ "mềm" hơn là California. Cộng với khí hậu Florida khá giống Việt Nam. Tôi đang nghiên cứu kỹ trước khi đầu tư vào nhà đất ở nước ngoài".
Ca sĩ Nguyên Vũ và Đoan Trang đã để lại những phút giao lưu ấn tượng cho khán giả khi kể về những kỷ niệm những lần lưu diễn, đi học và du lịch tại nước Mỹ. Với sự yêu cầu của khán giả, ca sĩ Đoan Trang đã có một màn trình diễn đầy nóng bỏng với ca khúc nhạc Latin. Cô khiến những khách mời đến từ Mỹ vô cùng cảm mến khi vừa hát vừa giao lưu bằng tiếng Anh lưu loát, thân thiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.