Ca sĩ Ngọc Sơn tung ảnh cưới khiến khán giả tò mò

01/08/2019 12:55 GMT+7

Vừa qua, giọng ca Tình cha đã úp mở chuyện cưới xin bằng những bức ảnh cưới tình cảm khiến cho người hâm mộ vừa bất ngờ vừa tò mò.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Ngọc Sơn đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh một người phụ nữ cùng với dòng trạng thái: “Nếu Ngọc Sơn cưới vợ, đại gia đình sẽ tặng quà gì”. Trong ảnh, nam danh ca trong bộ vest trắng cùng với cô dâu cũng diện váy cưới màu trắng đứng bên bờ biển. Cả hai có những có cử chỉ tình tứ và mỉm cười hạnh phúc. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại giấu mặt của cô dâu khiến cho khán giả vô cùng tò mò về danh tính của người phụ nữ này.
Bên dưới phần bình luận, đa số khán giả đều bày tỏ sự vui mừng khi thần tượng có thể sắp kết hôn. Người hâm mộ dành những lời chúc phúc tốt đẹp cho ca sĩ Ngọc Sơn đồng thời mong muốn nhìn thấy mặt cô dâu. Một số khán giả dự đoán rằng cô dâu là nữ ca sĩ Như Quỳnh, một tài khoản bình luận: “Có khi nào cô dâu là cô Như Quỳnh?”. Bởi vì trước đó ca sĩ Như Quỳnh đã từng có những tấm ảnh thân thiết với “ông hoàng nhạc Sến” trong căn biệt thự trăm tỉ. Tuy nhiên, thông tin này cũng đã được nam ca sĩ Ngọc Sơn đính chính: “Tôi rất yêu mến ca sĩ Như Quỳnh, từ 20 năm trước đã yêu quý rồi. Cảm ơn đại gia đình đã quan tâm nhưng tôi và cô ấy không có đám cưới nào cả”.

Người hâm mộ mong muốn được thấy mặt của cô dâu

Ảnh:FBNV

Ngoài ra, một số cư dân mạng cũng dự đoán rằng đây chỉ là những hình ảnh trong MV thuộc một dự án âm nhạc sắp tới của “ông hoàng nhạc sến”. Tuy nhiên, những hình ảnh này cũng làm cho cư dân mạng xôn xao, họ hi vọng ca sĩ Ngọc Sơn sẽ sớm có câu trả lời với người hâm mộ.
Trong suốt sự nghiệp ca hát, ca sĩ Ngọc Sơn miệt mài chạy show mà không hề công khai chuyện tình cảm. Nam ca sĩ từng chia sẻ lý do chưa kết hôn vì tiêu chuẩn chọn bạn đời của anh khá cao đồng thời giọng ca Tình cha cũng từng nhận bản thân là một người nhút nhát nên chỉ yêu đơn phương mà không dám thổ lộ. Nam ca sĩ còn thừa nhận, nhiều đêm nằm khóc vì cô đơn và suy nghĩ tiêu cực khi nhìn thấy gia đình người khác hạnh phúc. Sau cùng, ca sĩ Ngọc Sơn tự giải thoát bằng cách đặt tình yêu vào âm nhạc và khán giả. Nam danh ca tin vào chuyện duyên số nên vẫn kiên nhẫn chờ đợi.
Ca sĩ Ngọc Sơn tung ảnh cưới khiến khán giả tò mò

Chuyện tình cảm của ca sĩ Ngọc Sơn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của khán giả

Ảnh: FBNV

Ca sĩ Ngọc Sơn được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến”, nam ca sĩ sở hữu giọng ca đầy nội lực. Tuy nhiên, giọng ca Vầng trăng cô đơn cũng vướng không ít scandal trong quá khứ khiến cho tên tuổi của anh bị ảnh hưởng ít nhiều. Gần đây, nam ca sĩ trở lại làm giám khảo cho một số cuộc thi ca nhạc và được khán giả đón nhận, yêu mến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.