Ca sĩ Ngọc Sơn hủy show vì cha mất

16/06/2015 08:00 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Ngọc Sơn vừa cho biết anh không thể tham gia chương trình Tình khúc vượt thời gian và hủy toàn bộ các show diễn trong thời gian này vì ba anh vừa qua đời.

(TNO) Ca sĩ Ngọc Sơn vừa cho biết anh không thể tham gia chương trình Tình khúc vượt thời gian và hủy toàn bộ các show diễn trong thời gian này vì ba anh vừa qua đời.

Ca sĩ Ngọc Sơn những ngày chăm sóc cha tại bệnh viện - Ảnh: T.L
   
Thầy giáo Phạm Ngọc Thanh, cha của Ngọc Sơn qua đời hôm 13.5 vì tuổi cao, sức yếu. Trước đó, ông phải nhập viện để theo dõi vì tình hình sức khỏe ngày càng nguy kịch và gần như không ăn uống được gì. Thời gian này, ca sĩ Ngọc Sơn cũng đã phải hủy hàng loạt show diễn để túc trực chăm sóc cha cho đến khi ông lìa đời.
Ngọc Sơn là một người con rất có hiếu. Anh cũng chính là tác giả của ca khúc Tình cha. Khi cha mất, anh tiếp tục xin hủy rất nhiều show diễn vì không còn tinh thần để biểu diễn, mới đây nhất là chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Bolero - Tuyệt phẩm song ca
Theo thông tin được BTC chia sẻ, Ngọc Sơn sẽ song ca với nam ca sĩ Đình Văn ca khúc Giận hờn. Dòng nhạc bolero vốn là sở trường của nam ca sĩ này, chính vì thế, sự vắng mặt không chỉ là niềm nuối tiếc của Ngọc Sơn mà còn là của khán giả chương trình. 
BTC chương trình Tình khúc vượt thời gian cho biết họ hoàn toàn thông cảm với lý do của Ngọc Sơn và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình anh. Vắng Ngọc Sơn, chương trình vẫn sẽ giới thiệu đến khán giả những bản tình ca bolero đi vào lòng nhiều thế hệ khán giả qua tiếng hát của những ca sĩ rất được khán giả yêu mến như Bảo Yến, "nhạn trắng Gò Công" Phương Dung, "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh, ca sĩ Sơn Tuyền, Đình Văn...
Đặc biệt, tất cả ca sĩ xuất hiện trong chương trình sẽ có những tiết mục song ca ấn tượng của các ca khúc bolero nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, Lam Phương, Trúc Phương, Minh Kỳ, Hà Phương, Đỗ Lễ…
"Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung
Ca sĩ Sơn Tuyền
Bảo Yến
"Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh
Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 6 chủ đề Bolero - Tuyệt phẩm song ca sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 27.6 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.