Ca sĩ Ngọc Anh giải thích về phát ngôn 'đá xoáy' OnlyC, Chi Dân

22/12/2017 10:35 GMT+7

Ngày 21.12, ca sĩ Ngọc Anh và Tô Minh Đức chính thức giới thiệu đến công chúng album phát hành online mang tên Bên nhau bao lâu. Album đánh dấu sự hợp tác trở lại của cặp đôi sau MV Khúc xuân yêu thương năm ngoái.

Bên nhau bao lâu là ca khúc song ca duy nhất giữa Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức, đây là một sáng tác của Phạm Thanh Hà viết riêng cho hai giọng ca.
Có nhiều câu hỏi đặt ra cho cả Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức về nghi án tình cảm giữa hai người khi cả hai liên tục xuất hiện trong các sự kiện cùng nhau và ủng hộ các sản phẩm của nhau, nhưng Nguyễn Ngọc Anh chỉ khẳng định cô và nam ca sĩ Tô Minh Đức thực sự là tri kỷ.
Nguyễn Ngọc Anh cho biết cô rất trân trọng Tô Minh Đức ở khía cạnh nghề nghiệp, anh là ca sĩ là người sáng tác luôn tích cực tìm tòi những hướng đi mới và không bao giờ dừng lại. Với giọng hát giàu xúc cảm, cách xử lý ca khúc tinh tế, tuy Tô Minh Đức không phải là cái tên “hot” trên thị trường, nhưng ai đã nghe anh hát sẽ rất dễ bị “nghiện”, và nhạc sĩ Phạm Hải Âu đã phải gọi anh là “quái kiệt” của showbiz Việt.
Cả hai đang ấp ủ nhiều dự án cùng nhau mà sắp tới là MV ca nhạc chung
Thời gian qua, Nguyễn Ngọc Anh đã rơi vào “tâm chấn” của scandal khi cô khá thẳng thắn trả lời một bài báo rằng: "Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay OnlyC cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám”.
Nữ ca sĩ khẳng định đây là phát biểu của cô khi được báo chí hỏi về việc: “Chị có bao giờ nghĩ sẽ hợp tác với các tác giả trẻ như OnlyC hay Chi Dân không?”. Tuy nhiên, với sự việc này, Ngọc Anh cảm thấy buồn khi một số thông tin truyền thông cố tình tìm mọi cách để bài xích mình nhằm mục đích cá nhân, thu hút sự chú ý của dư luận, chứ không công tâm nhìn nhận. Theo Ngọc Anh, hành động này là cách “triệt tiêu” những nhận xét về nghệ thuật, khiến những người làm nghề cảm thấy ngại ngần để nói thẳng, nói thật. Ngọc Anh cũng cho rằng, xã hội, dù ở bất cứ lĩnh vực nào cũng cần dám nói ra những sự “thất vọng tử tế” để hướng đến sự phát triển tốt hơn. 
Trước một số ý kiến cho rằng Ngọc Anh cố tình gây sóng gió phát ngôn để gây chú ý trước khi ra sản phẩm âm nhạc mới, Ngọc Anh khẳng định như lời cô đã trả lời trong cùng bài phỏng vấn kia, rằng cô có “gu thẩm mỹ và khán giả riêng không cần chạy theo ai” đồng thời cũng không cần phải gây chuyện vì khán giả trung thành của cô không phải là những người thích chuyện ồn ào. 
Đứng trên sân khấu từ khi mới 8 tuổi, Ngọc Anh chính thức bắt đầu sự nghiệp âm nhạc tại cuộc thi Sao Mai điểm hẹn và nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi cùng một vị trí vững chắc trong làng nhạc Việt với nhiều giải thưởng âm nhạc như giải vàng giọng hát Festival quốc tế tại Quý Châu - Trung Quốc 1992, giải nhì dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2005, top5 Sao Mai điểm hẹn 2006, giải vàng Giọng hát vàng Asean 2008, giải ba Cặp đôi Hoàn hảo 2008, quán quân Chinh phục đỉnh cao 2014 và rất nhiều giải thưởng của Bài hát Việt, Album vàng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.