Ca sĩ Nam Cường đột ngột làm đám cưới với hotgirl

14/03/2016 22:04 GMT+7

(iHay) Ca sĩ Nakun Nam Cường đã tổ chức đám cưới với một nữ sinh viên ngân hàng vào tối 14.3, trong sự ngỡ ngàng của fan hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp.

(iHay) Ca sĩ Nakun Nam Cường đã tổ chức đám cưới với một nữ sinh viên ngân hàng vào tối 14.3 tại một nhà hàng tại Q.4, TP.HCM, trong sự ngỡ ngàng của fan hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp.

Vợ chồng ca sĩ Nam Cường rất đẹp đôi
Tin Nakun Nam Cường lấy vợ khiến không ít văn nghệ sĩ và báo giới kinh ngạc bởi chàng ca sĩ 31 tuổi này vốn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thậm chí anh chưa từng hé lộ về bạn gái, cũng như không hề nói về dự định kết hôn trước đó. Được biết, cô dâu tên Phương Thảo còn rất trẻ, đang theo học chuyên ngành ngân hàng tại TP.HCM. Tuy không hoạt động trong showbiz nhưng cô dâu rất xinh đẹp không thua kém một hotgirl.
Tiệc cưới được trang trí với ba gam chủ đạo là đỏ, vàng, trắng, sang trọng và ấm cúng và hoa hồng là hoa chủ đạo. Trong đám cưới Nam Cường tỏ ra rất yêu chiều vợ, chỉnh sửa lại tóc giúp cô dâu thêm xinh đẹp khi chụp hình.
Nakun Nam Cường tên thật là Nguyễn Nam Cường sinh ngày 16.9.1985 tại Đà Nẵng. Anh từng theo học tại Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc Yo!Band (là nhóm nhạc gồm những người thắng cuộc trong cuộc thi Yo!Cùng ước mơ xanh năm 2003). Hiện anh đang làm việc tại Music Box Entertaiment.
Hình cưới của Nam Cường lãng mạn và ngọt ngào
Tiệc cưới được trang trí lộng lẫy với ba gam màu chủ đạo đỏ, vàng, trắng
Nam Cường mặc đồ cưới màu trắng, cầm hoa trắng tinh khôi ra tận cửa đón khách
Đại Mỹ Lệ
Ảnh: Zai Zai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.