Ca sĩ Mỹ Linh: 'Tôi từng nghĩ nhà sản xuất mời Xuân Bắc làm MC là sai'

17/11/2017 09:55 GMT+7

Là giám khảo chương trình Ban nhạc Việt , ca sĩ Mỹ Linh thẳng thắn cho biết khi biết nghệ sĩ hài Xuân Bắc làm MC chương trình này, chị đã cho rằng đó là sự lựa chọn sai lầm của nhà sản xuất.

Nữ ca sĩ tiết lộ: "Ban đầu tôi cảm thấy sự lựa chọn này của nhà sản xuất là sai. Tại sao một chương trình với chuyên môn âm nhạc cao như thế này lại lựa chọn một diễn viên hài như anh Xuân Bắc làm MC?".
Tuy nhiên, ngay sau buổi ghi hình đầu tiên, ca sĩ Mỹ Linh lại cảm thấy hóa ra lựa chọn này là rất đúng vì: "Anh Xuân Bắc hài hước một cách thông minh, nhiều năng lượng và là cầu nối cho chương trình đến với khán giả”.
Đảm nhận vai trò giám khảo kiêm huấn luyện viên, nhạc sĩ Đức Trí và Phương Uyên cũng nêu rõ quan điểm: “Bốn chúng tôi rất thân, chúng tôi cũng không phải diễn viên. Ngoài đời chúng tôi thân nhau, đùa giỡn với nhau hay ''chặt chém'' thế nào thì lên sân khấu cũng như vậy. Không ai chỉ đạo được 4 “người già” chúng tôi cả".
Từng là thành viên trong nhóm Ba Con Mèo, Phương Uyên cũng chia sẻ kinh nghiệm của mình. Chị cho rằng một ca sĩ đi hát thì đơn giản hơn một ban nhạc: "Ca sĩ đến hát chỉ cần bật nhạc nền rồi hát thôi còn ban nhạc thì phải thử âm thanh rất lâu. Hồi xưa Ba Con Mèo đi hát cũng chơi nhạc, sau đó thì cũng phải vứt đàn đi hát thôi vì mỗi lần thử âm thanh hết cả tiếng đồng hồ. Dù mình có nổi tiếng thế nào, cũng không ai chờ đợi mình cả tiếng được. Nhưng chúng ta không thể không có ban nhạc. Ai cũng muốn làm ca sĩ, thì ai sẽ là người đánh nhạc đây?".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.