Ca sĩ Mỹ Linh: ‘Chửi bới, dọa dẫm người khác rồi sẽ có ngày ăn đòn’

24/07/2015 14:07 GMT+7

(TNO) Trên trang fanpage của ca sĩ Mỹ Linh, nảy ra cuộc tranh luận giữa chị và khán giả về văn hóa ứng xử, bắt nguồn từ vụ việc liên quan tới ca sĩ Tuấn Hưng vừa qua.

(TNO) Trên trang fanpage của ca sĩ Mỹ Linh, nảy ra cuộc tranh luận giữa chị và một khán giả về văn hóa ứng xử, bắt nguồn từ vụ việc liên quan tới ca sĩ Tuấn Hưng vừa qua.

ca-si-My-Linh
Ca sĩ Mỹ Linh - Ảnh: Diệp Đức Minh
Trước những lời bình luận không lịch sự, chửi bới trong trang mạng cá nhân, ca sĩ Mỹ Linh cho biết sẽ xóa hết những bình luận như vậy.

Nữ diva chia sẻ: “Tôi anti (chống lại - PV) văn hóa này. Ai ghét tôi thì ghét. Không thể để các bạn đưa ra chuẩn mực mới về ứng xử thô bỉ như thế. Đặc biệt là chỗ đông người”.

Một khán giả bình luận, văn hóa không thể hiện ở lời nói thô bỉ hay không mà thể hiện ở cách đối xử và ứng xử. Trả lời khán giả này, Mỹ Linh viết: “Người nổi tiếng cũng là người bình thường. Có nhiều loại khác nhau. Nhưng khi bạn có fan (người hâm mộ - PV) có nghĩa là bạn cần thận trọng khi đưa ra các chuẩn mực về ứng xử của mình. Chửi bới, dọa dẫm người khác nhiều lần rồi sẽ có ngày ăn đòn. Khi người ta đã phải nói, tức là đây không phải là lần đầu tiên và không phải bị nhỡ mồm”.

Dễ thấy, cuộc tranh luận này bắt nguồn từ sự việc lùm xùm giữa ca sĩ Mỹ Linh và ca sĩ Tuấn Hưng vừa qua.

Khán giả này tiếp tục cho rằng, Mỹ Linh góp ý cho Tuấn Hưng là đúng nhưng cách góp ý giữa chốn đông người như vậy là sai.

“Chị nghĩ không ai hoàn hảo cả nhưng cũng nên học hỏi từ mọi lỗi lầm của bản thân và của người khác. Học được thì mình và các em trẻ khác cũng trưởng thành thôi. Bây giờ ra đường đầy rẫy cái xấu mà chẳng ai nói gì vì ngại đụng chạm đến mình. Lâu rồi cái xấu đấy thành ứng xử bình thường”, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ.

Nữ diva cũng nhắc lại lần nhạc sĩ Dương Thụ mắng chị thậm tệ trước đông người. “Lúc đấy chị đau nhưng mà chị nhớ đến già. Chị không bao giờ ghét chú ấy vì chuyện đấy, vì nhờ thế nên chị mới học bài học nhớ đời. Bây giờ trưởng thành cũng vì có những người mắng mỏ mình như thế đấy”, Mỹ Linh cho hay.

Nữ diva chia sẻ quan điểm: "Chửi bới riết nó quen mồm mà không ai trả lời là không được thì lâu dần mọi người lại nghĩ đó là một chuẩn mực mới về ứng xử. Phải thế mới là cool (phong cách - PV)".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.