Ca sĩ Mỹ Linh: 'Chưa bao giờ nghĩ đến chuyện con anh, con em'

06/01/2016 18:48 GMT+7

Dù đến với nhạc sĩ Anh Quân khi anh đã có một đời vợ và con riêng nhưng ca sĩ Mỹ Linh vẫn luôn là hình mẫu người mẹ kế lý tưởng khi vô cùng gần gũi và thân thiết với con gái riêng của chồng.

Dù đến với nhạc sĩ Anh Quân khi anh đã có một đời vợ và con riêng nhưng ca sĩ Mỹ Linh vẫn luôn là hình mẫu người mẹ kế lý tưởng khi vô cùng gần gũi và thân thiết với con gái riêng của chồng.

Mỹ Linh và con gái Anna Trương - Ảnh: Phạm Thế DanhMỹ Linh và con gái Anna Trương - Ảnh: Phạm Thế Danh
Sau thành công của đêm nhạc hội tụ các diva - The Master of Symphony, nữ ca sĩ Mỹ Linh vừa xuất hiện trong chương trình Làm đẹp cùng người nổi tiếng trên kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình Việt với những chia sẻ thú vị về âm nhạc, cuộc sống và cả bí quyết làm đẹp của mình.
Mỹ Linh cho biết chị cảm thấy rất hạnh phúc khi có hậu phương vững chắc là ông xã Anh Quân cùng các con. Đặc biệt, khi được hỏi sự khó khăn trong mối quan hệ "con anh, con em, con chúng ta", diva nhạc Việt cho rằng không bao giờ chị để suy nghĩ đó xuất hiện trong đầu vì theo chị, hôn nhân với nhạc sĩ Anh Quân là sự lựa chọn tự nguyện chứ không phải hy sinh và một khi đã theo đuổi cũng tức là tạo lấy niềm vui cho bản thân.
Chính vì thế mà người ta vẫn thường xuyên bắt gặp hình ảnh Mỹ Linh thân thiết với Anna Trương, con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân như hai mẹ con ruột thịt. Ngược lại, Anna Trương cũng dành những chia sẻ đầy tình cảm về người mẹ kế không khác gì mẹ ruột của mình. 
Mỹ Linh vẫn tươi tắn, rạng rỡ dù qua tuổi 40 - Ảnh: X.D
Tuy nhiên, nữ ca sĩ không phủ nhận thành công ngày hôm nay của chị một phần cũng là do ông xã - nhạc sĩ Anh Quân xây dựng nên. Dù được mệnh danh là một trong bốn diva nhạc Việt nhưng từng có khoảng thời gian Mỹ Linh cảm thấy mình bị khán giả "từ chối" khi không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của những ca khúc trước đó, đặc biệt là sau thành công của album Tóc ngắn. Cũng nhờ sự động viên của ông xã Anh Quân và những người thân, bạn bè mà nữ ca sĩ lấy lại tinh thần, tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.
Mỹ Linh cho biết chị luôn biết cách cân bằng giữa công việc, gia đình cũng như dành thời gian chăm sóc cho bản thân để có thể xuất hiện trước công chúng với thần thái và phong cách tự tin nhất.
"Nhiều phụ nữ thích sự can thiệp của dao kéo để duy trì tuổi thanh xuân, còn tôi sợ đau lắm nên ưu tiên những phương pháp trị liệu nhẹ nhàng, giống như buổi spa chăm sóc da thông thường mà không qua phẫu thuật thẩm mỹ", Mỹ Linh chia sẻ.
Nữ ca sĩ cũng không quên cảm ơn hai người bạn thân thiết là NTK Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung. Sự kết hợp giữa bộ đôi này luôn mang lại hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ cho nữ ca sĩ dù đã bước qua tuổi 40.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.