Ca sĩ Mỹ Huyền cảm thấy ‘dư thừa' khi ngồi ghế giám khảo

Thành Long
Thành Long
22/06/2019 15:17 GMT+7

Phần trình diễn ấn tượng của các thí sinh Tình Bolero 2019 , đặc biệt là ca sĩ Huy Luân khiến giám khảo Mỹ Huyền cảm thấy dư thừa khi ngồi ghế giám khảo.

Tối 21.6, tập 15 Tình Bolero bảng phòng trà với chủ đề Chuyện ngày xưa có sự tranh tài của Thảo My, Thụy Uyên, Huy Luân, Phạm Phương, Huỳnh Thật mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Là thí sinh đầu tiên bước ra sân khấu, Huy Luân hóa thân vào chàng nhiếp ảnh gia, trình diễn ca khúc Yêu là chết ở trong lòng của nhạc sĩ Phạm Duy. Tiết mục của con trai nghệ sĩ Kim Xuân nhận được lời khen từ phía các giám khảo.
Huy Luân được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho danh hiệu quán quân Tình Bolero 2019 Ảnh: BTC
Ca sĩ Đức Minh cho rằng nam thí sinh nên có cách điều chỉnh âm nhạc cho phù hợp hơn để mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Anh dành lời khen cho con trai nghệ sĩ Kim Xuân về phần kỹ thuật trình diễn. Trong khi đó, giám khảo Mỹ Huyền không giấu được cảm xúc khi xem tiết mục của Huy Luân. Cô tiết lộ: “Tôi cảm thấy mình quá dư thừa. Khi các bạn càng vào vòng trong, tôi gần như phải dùng từ hoàn hảo cho các bạn”. Trong khi đó, đạo diễn Vũ Thành Vinh, Quý Bình dành lời khen cho cách dàn dựng công phu và khéo léo trong tiết mục này.
Sự tiến bộ vượt bậc giúp Thảo My vươn lên giành vị trí nhất tuần Ảnh: BTC
Bên cạnh Huy Luân, màn trình diễn của Thảo My được xem là điểm nhấn trong đêm thi tuần này. Cô hóa thân thành một nữ sinh, phải lòng người thầy giáo của mình và thể hiện liên khúc Người tình không đếnAi cho tôi tình yêu. Đạo diễn Vũ Thành Vinh khẳng định đây là tiết mục ấn tượng nhất của Thảo My từ đầu chương trình đến giờ. Anh dành lời khen cho khả năng diễn xuất của nữ thí sinh khi khiến bạn diễn nam, một người kỳ cựu phải ngại ngùng.
Trong khi đó, giám khảo Mỹ Huyền bày tỏ niềm hạnh phúc khi càng vào sâu, Thảo My càng tiến bộ và trình diễn chuyên nghiệp. Về phần giám khảo Đức Minh, anh đánh giá nữ thí sinh xử lý bài hát thông minh, tạo cái kết ấn tượng cho người xem. Thảo My nhận được 29,5 điểm, xuất sắc giành vị trí nhất tuần. Sau đêm thi Chuyện ngày xưa, Huỳnh Thật nói lời chia tay chương trình vì có điểm số thấp nhất trong sự tiếc nuối của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.