Ca sĩ Minh Thuận đã được yên nghỉ tại nhà thờ An Lạc

25/09/2016 08:47 GMT+7

(iHay) Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến thăm nơi an nghỉ mới của ca sĩ - diễn viên Minh Thuận sau khi hài cốt của anh được đưa về Nhà thờ An Lạc chiều 23.9.

(iHay) Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến thăm nơi an nghỉ mới của ca sĩ - diễn viên Minh Thuận sau khi hài cốt của anh được đưa về Nhà thờ An Lạc chiều 23.9.

MC Anh Khoa mang hoa đến thăm Minh Thuận
Sau gần 1 tháng nhập viện điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối, ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng 18.9 trong sự thương thiếc của người thân, bạn bè đồng nghiệp và fan hâm mộ
Theo ý nguyện của Minh Thuận, hài cốt của anh được đưa về nằm cùng mẹ anh tại nơi này. Được biết, giờ thăm viếng dành cho các gia đình, bạn bè có người thân đặt tại đây là 17-18 giờ mỗi ngày.
Hôm nay, gia đình nam ca sĩ Minh Thuận cũng sẽ lên đường về lại Mỹ sau 3 tuần về Việt Nam. Theo một nguồn tin, bố và mẹ nuôi Minh Thuận mang theo hình được in làm backdrop sân khấu, poster của đêm văn nghệ cuối cùng dành cho anh về Mỹ làm kỷ niệm.
Trước khi về Mỹ, gia đình Minh Thuận đã đi trao toàn bộ số tiền phúng điếu và tiền từ đêm nhạc Tình nghệ sĩ mà BTC đã trao lại cho gia đình để thực hiện trao gửi từ thiện theo di nguyện của nam ca sĩ. Đại diện của gia đình có anh trai ruột của ca sĩ Minh Thuận là anh Nguyễn Minh Phúc, em nuôi cũng là trợ lý của Minh Thuận hơn 20 năm qua - anh Minh Cường.
Sau khi sắp xếp hậu sự cho ca sĩ Minh Thuận xong, gia đình đã nhờ MC Anh Khoa đưa gia đình đi đến trao lại toàn bộ số tiền phúng điếu trong những ngày tang gia và số tiền mà chương trình Tình nghệ sĩ quyên góp được
Mọi việc được sắp xếp theo di nguyện của ca sĩ Minh Thuận, khi anh muốn dùng toàn bộ số tiền giúp đỡ, chia sẻ cho những hoàn cảnh khó khăn
MC Anh Khoa đã đưa gia đình đi đến 4 nơi để thăm gặp và trao tiền hôm 24.9, trong đó có chùa Nghệ sĩ (tại Gò Vấp), chùa Kỳ Quang, viện Thiên Thần chăm sóc và nuôi dạy các trẻ em mồ côi (Q.9) và viện Dưỡng lão Nghệ sĩ (TP.HCM)
Anh thay mặt ca sĩ Minh Thuận thắp nén nhang cuối cùng lên bàn thờ Tổ Nghiệp đã cho anh được sống trọn kiếp tằm nhả tơ
Và viếng mộ NSND Phùng Há
Sau khi hoàn thành bốn chuyến từ thiện, gia đình ca sĩ Minh Thuận mới an tâm lên đường về Mỹ
Anh Thư
Ảnh: GĐCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.