Ca sĩ Lưu Bích Hữu lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

26/09/2019 21:09 GMT+7

Vì nhận được nhiều câu hỏi từ fan lẫn bạn bè về chuyện can thiệp thẩm mỹ , Lương Bích Hữu đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này. Thậm chí nữ ca sĩ còn đăng hẳn một video véo má, bóp mũi để chứng minh.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh khác lạ của Lương Bích Hữu. Nữ ca sĩ diện chiếc đầm ngắn, khoét ngực sâu táo bạo và make-up đậm để đi diễn. Tuy nhiên, gương mặt cô khiến nhiều khán giả bất ngờ và nhận xét khác lạ, biểu cảm không tự nhiên như trước đây. Thay vì gương mặt bầu bĩnh, đường nét hài hòa tự nhiên như thời mới vào nghề, Lương Bích Hữu của hiện tại mặt hóp, có đôi môi dày, tô son đỏ. Nhiều bình luận cho rằng cô can thiệp dao kéo để "níu kéo tuổi thanh xuân".

Gương mặt khác lạ cùng biểu cảm cứng đơ khiến Lưu Bích Hữu dính tin đồn "dao kéo"

Ảnh: FBNV

Sau thời gian im lặng, nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã quyết định lên tiếng. Đăng clip quay cận cảnh gương mặt, bà mẹ một con viết: "Gần đây Hữu nhận được inbox từ quý khán giả, từ các bài báo thắc mắc nói về Hữu đụng đến "dao kéo" trên gương mặt. Từ những ngày đầu Hữu đi hát cho đến nay, mọi người yêu thích, ấn tượng với đôi mắt một mí thì không việc gì Hữu làm mất đi nét đặc trưng đó của mình. Và hôm nay Hữu quay clip thực tế cận cảnh từng chi tiết trên mặt cho mọi người xem Hữu có đụng đến dao kéo trên gương mặt hay không. Mời cả nhà xem đến cuối clip sẽ rõ nha". 
Qua đoạn video được chia sẻ, nữ ca sĩ không ngại véo mũi, nhéo cằm để chứng minh từng bộ phận trên gương mặt hoàn toàn tự nhiên. "Cô gái Trung Hoa" cho biết với những người đã từng sửa mũi thì không thể "bẻ qua bẻ lại được", nhưng mũi của Bích Hữu lại rất thoải mái. Nữ ca sĩ cũng tự tin ở phần cằm và môi là tự nhiên, không tiêm bất kỳ loại filler hay botox nào vào.

Nữ ca sĩ tự tin đăng ảnh và clip để chứng minh nhan sắc tự nhiên, không hề can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ

Ảnh: FBNV

Đôi mắt một mí cũng được giọng ca Quên cách yêu giữ nguyên: "Cặp mắt của Hữu cũng không có viền mà những người hay cắt mắt đều có. Hữu chỉ dán lông mi thôi, nó sẽ tự động đẩy lên thành hai mí. Còn khi không có thì sẽ tự động là một mí trở lại".
Đồng thời, Lưu Bích Hữu cũng khẳng định sở dĩ gương mặt của cô ốm như vậy là do giảm cân chứ không bị tác động bởi bất cứ điều gì. "Hữu rất sợ đau nên không làm cái gì hết, mong mọi người hãy tìm hiểu kỹ trước khi đọc thông tin không chính xác", cô chia sẻ. 
Dòng trạng thái cùng đoạn clip của Lương Bích Hữu đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả lên tiếng ủng hộ sự sáng suốt của cô khi quyết không "dao kéo". Đồng thời người hâm mộ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ, có fan còn cho rằng Lưu Bích Hữu bị thời gian bỏ quên khi càng ngày càng “lão hóa ngược”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.