Ca sĩ Lâm Vũ tiết lộ đang làm thủ tục sang Mỹ đoàn tụ gia đình

25/09/2019 12:59 GMT+7

Đầu tư hàng chục tỉ đồng cho dự án kinh doanh mới, Lâm Vũ tự lấy bản thân làm hình ảnh marketing với lý do: 'Vũ là người đã trải nghiệm nên ai dùng có vấn đề cứ tìm đến Lâm Vũ, tôi sẽ chịu trách nhiệm'.

 
Sau một năm gây sốt với câu chuyện cưới vợ "nhanh như chớp", “vợ bầu 4 tháng sau 4 tháng quen biết”, Lâm Vũ bất ngờ rẽ hướng kinh doanh khi đã ổn định vai trò người đàn ông của gia đình. Chọn mỹ phẩm cho nam để làm hướng đầu tư, giọng ca Vẫn mong em quay về giãi bày: "Vũ có cơ hội đi hát, làm việc và đi lưu diễn nhiều nơi trên thế giới giúp mình có nhiều trải nghiệm trong việc sử dụng mỹ phẩm. Lâm Vũ ấp ủ ước mơ phát triển một thương hiệu mỹ phẩm Việt dành riêng cho nam giới với chất lượng tốt vượt trội. Tôi cam kết sự uy tín chứ không chạy theo một lợi ích nhất thời".
Có ý kiến cho rằng Lâm Vũ chưa thật “bắt trend” khi không chọn các nam nghệ sĩ trẻ đang hot hiện nay để làm quảng cáo, ngôi sao ca nhạc hàng đầu miền Tây tự tin: “Vũ là người đã trải nghiệm 2 năm, nếu có bất kỳ kích ứng nào thì cứ tìm đến Lâm Vũ thì Vũ sẽ chịu trách nhiệm. Nghệ sĩ quảng cáo phải có trách nhiệm với fan của mình".
Đến chung vui cùng anh là nghệ sĩ anh em thân thiết như ca sĩ Long Nhật, Lâm Hùng, Lương Gia Huy, Phương Trinh Jolie, MC Cát Tường, diễn viên Duy Phước, cựu tuyển thủ quốc gia Tấn Trường, ca sĩ Nam Cường, Uyên Trang, Hồ Việt Trung, Dương Đình Trí... 

Từng gây chú ý với câu chuyện vợ "bầu 4 tháng sau 4 tháng quen biết", vợ chồng Lâm Vũ hiện tại đã có con gái đầu lòng và cuộc sống mới 

Ảnh: FBNV

Thiếu vắng sự có mặt của người bạn đời, nam ca sĩ cho hay tháng 11 vợ anh sẽ mang con về Việt Nam đúng dịp thôi nôi nên thôi hoãn lại chuyến đi này. Về đời sống hôn nhân với bà xã kết hôn chóng vánh vào năm ngoái, anh bật mí thêm: “Có lẽ tôi đã gặp đúng người, đúng thời điểm. Tôi cũng có quan niệm giống vợ là lấy về, rồi từ từ tìm hiểu". Anh khẳng định bản thân không hề hối hận, cũng không quá lo âu về sự quyết liệt của mình trong hôn nhân, vì với anh mọi việc đến đâu, anh sẽ gỡ rối đến đó: “Tôi thấy đó cũng là một cái hay, cuộc sống mà quá êm đềm thì sẽ rất tẻ nhạt. Tôi đã trải qua 42 năm cuộc đời, tôi đi rất nhiều nơi, tiếp xúc rất nhiều người. Có những người thanh mai trúc mã, quen nhau từ rất lâu, rốt cuộc cũng chia tay. Có những người quen và lấy nhau một vài tháng rồi cũng chia tay. Chẳng phải đánh cược điều gì, nhưng cuộc sống của tôi đến giờ này, những gì tôi lựa chọn nhanh-gọn-lẹ đều chưa có điều gì khiến tôi phải hối hận cả”.
Do vợ con đang ở Mỹ, mình hoạt động ở Việt Nam, Lâm Vũ phải động viên vợ cố gắng cho đến khi anh hoàn thành thủ tục định cư, đoàn tụ gia đình ở Houston (Mỹ) để không còn chịu cảnh mỗi người một nơi.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.