Ca sĩ Lam Anh đến giờ vẫn ám ảnh bởi vụ tai nạn với Quang Lê

08/10/2018 10:42 GMT+7

Lam Anh chuẩn bị về Việt Nam tham gia show diễn Đêm tình nhân 5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình, hội ngộ Bằng Kiều và Quang Lê. Cô cũng chia sẻ nhiều kỷ niệm với hai đồng nghiệp hải ngoại.

Trên sân khấu Đêm tình nhân 5, Bằng Kiều và Lam Anh tiếp tục tái hợp với vai trò “tình nhân” cùng những ca khúc dành cho người đang yêu. Tuy nhiên, Lam Anh được khán giả biết đến như “người tình sân khấu” của Quang Lê nhiều hơn. Lam Anh chia sẻ sự kết hợp với Quang Lê chỉ bởi một lần tình cờ, một trung tâm ca nhạc lớn hải ngoại nơi hai người đang cộng tác muốn có một sự thay đổi hình ảnh cho Lam Anh, hướng cô hát thử nghiệm bolero nên tác hợp Lam Anh và Quang Lê hát đôi. Phần trình diễn này quá ấn tượng đã tạo nên cặp đôi bolero Quang Lê - Lam Anh.
Với “người tình bolero” Quang Lê, ngoài việc tạo nên những ấn tượng cho khán giả khi hát đôi thì Lam Anh có lẽ không bao giờ thôi “vương vấn” hình ảnh Quang Lê bởi tai nạn giao thông năm 2013 khi hai người đang đi diễn với nhau tại Mỹ. Tai nạn kinh hoàng này khiến Lam Anh bị chấn thương cột sống và đã từng tưởng như có nguy cơ bị liệt. Nhưng may mắn cô đã qua khỏi.
Lam Anh thừa nhận bạn trai chưa bao giờ ghen với Quang Lê, Bằng Kiều Ảnh: NVCC
“Từ đó cho đến nay, tôi vẫn bị ám ảnh mỗi khi đi xe vào ban đêm. Di chứng còn lại sau chấn thương là tôi bị đau lưng và phổi cũng bị ảnh hưởng nên tôi phải rất giữ gìn sức khỏe của mình. “Sống nay chết mai”, từ sau tai nạn tôi đã nhìn cuộc đời bằng một nhãn quan rất khác. Tôi càng hiểu hơn điều người ta vẫn nói là cuộc sống thật ngắn ngủi và mong manh, mình cần làm gì để sống tốt hơn. Khi bạn trải qua một lần đối diện với sinh tử, bạn sẽ trân quý cuộc sống hơn, trân quý những gì mà cuộc đời đã ban tặng cho mình. Tôi đã thay đổi rất nhiều cái nhìn về cuộc sống…”, nữ ca sĩ hải ngoại chiêm nghiệm.
Diễn chung ăn ý trên sân khấu với Bằng Kiều, Quang Lê, cũng như thân thiết cả ở ngoài đời nhưng Lam Anh nói bạn trai cô chưa bao giờ ghen với hai đồng nghiệp này.
"Tôi chưa bao giờ thân mật quá mức cho phép với bất kỳ nam ca sĩ nào, ngay cả với anh Bằng Kiều cũng vậy. Nhiều người cứ nghĩ là tình nhân trên sân khấu thì sẽ thân mật hơn ở ngoài đời thường. Nhưng thực tế thì không phải như vậy, ngoài đời thường chúng tôi chỉ là những người bạn, người anh và những người đồng nghiệp thân thiết mà thôi. Mình phải luôn hiểu điều này và giữ chừng mực vì nghề này rất khó chứ không phải đơn giản như mọi người nghĩ... Mình là người nghệ sĩ, luôn ở “ngoài ánh sáng” và luôn bị để ý ở mọi phía nên lại càng phải sống đúng hơn”, cô tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.