Ca sĩ Khánh Ngọc lên tiếng vụ Phương Mỹ Chi bị cô ruột tố vô ơn

05/08/2017 11:31 GMT+7

Mới đây, ca sĩ Khánh Ngọc đăng tải một dòng trạng thái lên tiếng bảo vệ giọng ca Quê em mùa nước lũ . Hiện tại Phương Mỹ Chi đang bị chỉ trích khá nhiều vì ồn ào vô ơn với cô út Phương Quế Như.

Cách đây vài ngày, cô ruột của Phương Mỹ Chi, đồng thời cũng là người thầy đầu tiên dạy nhạc cho giọng ca nhí, cho biết những góc khuất trong gia đình Phương Mỹ Chi.
Cô Quế Như kể sau khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng, nhiều người đến nhờ cô dạy hát nhưng mẹ bé có vẻ không đồng ý nên cô đành từ chối. Do số tiền trợ cấp của gia đình cô bé hát dân ca không đủ để trang trải nên cô có xin thêm một triệu đồng nữa là ba triệu mỗi tháng. Mẹ Phương Mỹ Chi tỏ ý không vui nhưng cũng miễn cưỡng bằng lòng tuy nhiên họ không còn tận tay đưa tiền cho cô Út mà nhờ người khác đưa hộ. Cũng theo cô Út, tần suất gặp gỡ của đôi bên thưa dần, Phương Mỹ Chi gặp cô cũng không chào dù nhà cách nhau không xa.
Đỉnh điểm là cô Út cho hay nhà Phương Mỹ Chi yêu cầu cô đi hát đừng giới thiệu là cô ruột của giọng ca nhí nữa để tránh tổn hại danh tiếng của “ngôi sao”.
Phương Mỹ Chi và cô ruột Phương Quế Như hơn ba năm trước khá thân thiết
Nguồn cơn của những mâu thuẫn được cho là bắt nguồn từ mẹ của Phương Mỹ Chi (trái)
Lập tức, một luồng tranh luận gay gắt của cộng đồng mạng nổi lên. Nhiều người lên tiếng trách Phương Mỹ Chi vô ơn bạc bẽo vì cách đây ba năm chính cô bé thừa nhận trên sóng truyền hình thành công mà mình có được một phần nhờ cô Út chỉ dạy. Đa số các bình luận đều hướng “búa rìu” về phía giọng ca 14 tuổi.
Trước tình hình căng thẳng đó, ca sĩ Khánh Ngọc đã lên tiếng trên trang cá nhân bày tỏ quan điểm về sự việc. Cô cho rằng mình biết Phương Mỹ Chi từ khi tham gia gameshow Gương mặt thân quen nhí và sau này cùng đi tập ở phòng thể hình của ca sĩ Thúy Uyên. Giọng ca Ngỡ như giấc mơ cho rằng từ trước đến nay cô bé chưa từng có biểu hiện của một ngôi sao và cũng chưa từng chảnh chọe với bất cứ ai. Ở các buổi tập yoga hay đi diễn, Phương Mỹ Chi luôn lễ phép với người lớn. Thậm chí khi có người quên cất thảm hay tạ ở phòng tập em cũng tự giác dọn dẹp hộ.
“Cô tin vào mắt và trái tim mình khi mỗi ngày, cô thấy cô gái nhỏ chỉ mới lớp 8 ngoan ngoãn và dễ thương đến như vậy. Người lớn ơi hãy nhìn nhận sự việc thật tường tận đừng, vì cuộc chiến của những người lớn mà làm tổn thương một đứa bé chưa đủ tuổi để lấy chứng minh nhân dân như vậy”, Khánh Ngọc bày tỏ. Cuối cùng, cô cũng mong cộng đồng mạng hãy dừng việc chỉ trích ca sĩ nhí. Bởi theo nữ ca sĩ, sự việc ở đây không có lỗi của Phương Mỹ Chi, đó là việc của gia đình cô bé và cô Út. “Một đứa trẻ 14 tuổi có quyền để phát ngôn ư? Phương Mỹ Chi không thể nào trả lời với báo chí như vậy”, Khánh Ngọc đáp trả các ý kiến cho rằng giọng ca Áo mới Cà Mau là người khơi màu “cuộc chiến” với nhà nội và cô út trước.
Phương Mỹ Chi từng không dám mặc áo thể thao vì bị soi việc ăn mặc quá nhiều
Dòng trạng thái của ca sĩ Tình yêu và giọt nước mắt nhận được một số đồng tình từ bạn bè và người hâm mộ.
Hiện tại, gia đình Phương Mỹ Chi vẫn im lặng và muốn ngồi lại nói chuyện riêng với nhau. Nhưng trong một buổi họp báo với cha nuôi Quang Lê trước khi bị cô Út tố vô ơn, giọng ca nhí cũng thừa nhận hiện tại gia đình mình và nhà nội không thường xuyên gặp nhau.
“Tại nhà cũ là nhà của ông bà nội em có nhiều thế hệ sống cùng nên hơi chật. Khi đủ điều kiện, gia đình em muốn dọn ra riêng để tiện sinh hoạt học hành cho em và chị gái. Cũng vì không ở cùng nhau nên lâu rồi em chưa được gặp cô Út. Quán chè của mẹ em cũng đóng cửa. Mẹ em phải theo chăm sóc em đi diễn nên không cáng đáng hết công việc. Lúc còn quán chè vì nhiều việc nên mẹ hay bực bội cáu gắt với mọi người nên gia đình đã bàn dẹp quán để mẹ chỉ tập trung chăm sóc em thôi”, Phương Mỹ Chi trình bày với Thanh Niên.
Một trong những người thầy khác của Phương Mỹ Chi là ca sĩ Hiền Thục cũng còn giữ liên lạc với cô bé
Gia đình Phương Mỹ Chi đã dọn về căn nhà mới khang trang hơn thay vì ở cùng nhà ông bà nội lúc thi The Voice Kids 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.