Ca sĩ Khánh Ly tặng chiếc áo dài đầu tiên sắm được khi đi hát cho bảo tàng

17/05/2015 18:57 GMT+7

(TNO) Ngày 17.5, ca sĩ Khánh Ly đã trao tặng cho Bảo tàng Áo dài VN chiếc áo dài đầu tiên bà sắm được bằng số tiền đi hát nhạc Trịnh Công Sơn vào những ngày tháng khó khăn nhất của nghề nghiệp.

(TNO) Ca sĩ Khánh Ly đã trao tặng cho Bảo tàng Áo dài VN chiếc áo dài đầu tiên bà sắm được bằng số tiền đi hát nhạc Trịnh Công Sơn vào những ngày tháng khó khăn nhất của nghề nghiệp.
Vừa về TP.HCM, ca sĩ Khánh Ly đã tìm đến Bảo tàng Áo dài VN để tìm ý tưởng cho trang phục biểu diễn - Ảnh: Quỳnh Trân
Vừa về TP.HCM, ca sĩ Khánh Ly đã tìm đến Bảo tàng Áo dài VN của NTK Sĩ Hoàng để tìm ý tưởng cho trang phục biểu diễn sắp tới
Ngày 17.5, ca sĩ Khánh Ly đã đến thăm Bảo tàng Áo dài VN tại quận 9 (TP.HCM) và đồng thời nhờ nhà thiết kế (NTK) Sĩ Hoàng tìm ý tưởng cho trang phục áo dài để bà trình diễn cùng các ca sĩ: Ánh Tuyết, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Uyên Linh… trong hai đêm nhạc sắp tới.
Tại đây, ca sĩ Khánh Ly cũng đã trao tặng cho Bảo tàng Áo dài VN chiếc áo dài đầu tiên bà mua được bằng số tiền đi hát nhạc Trịnh.
Ca sĩ Khánh Ly cho biết: “Đây là chiếc áo dài tôi quý nhất, tuy bây giờ nó đã cũ và ngắn kiểu nữ sinh ngày xưa không thể mặc được nhưng tất cả là kỷ niệm thiêng liêng, với gần nửa thế kỷ tôi trân trọng giữ gìn. Nhiều đêm dài suy nghĩ, tôi quyết định dành tặng chiếc áo dài tuyệt vời này, gắn bó với cả một thời gian dài thời con gái, đứng trên sân khấu hát nhạc Trịnh Công Sơn để cùng với Sĩ Hoàng làm một việc có ý nghĩa cho Bảo tàng Áo dài VN…”.
Ca sĩ Khánh Ly tặng bảo tàng chiếc áo dài đầu tiên sắm được khi đi hát
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.