Ca sĩ Khánh Loan hôn thần tượng Jimmii Nguyễn trên sân khấu

25/11/2019 14:31 GMT+7

Khánh Loan xúc động khi Jimmii Nguyễn nhận lời tham gia đêm nhạc của cô. Trên sân khấu, nữ ca sĩ không ngại bày tỏ tình cảm dành cho đàn anh.

Khánh Loan vừa tổ chức một đêm nhạc thân mật Tình em vẫn ấm với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Uyên Trang, Kyo York, Thanh Lan, Ngọc Phạm, Lâm Khánh Chi... Sau liveshow Đong đầy nỗi nhớ được tổ chức hoành tráng năm ngoái 2018, thì với đêm nhạc lần này, nữ ca sĩ mong muốn khán giả, bạn bè, người hâm mộ cùng giao lưu trò chuyện và thưởng thức những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Tâm sự của Lan, Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn, Hoa nào hoa trắng...
Nói về chủ đề của đêm nhạc, Khánh Loan cho biết: "Dù đêm nhạc được chia sẻ nhanh gọn trong một tháng nhưng khán phòng vẫn chật kín ghế và vé được đặt trước đó. Phòng trà không đủ sức chứa khiến việc sắp xếp ghế cho khán giả gặp chút khó khăn. Đây là điều mà tôi cảm thấy ấm lòng nên quyết định chọn chủ đề Tình em vẫn ấm. Mặc dù, trước đó tôi bị bong gân ở chân nhưng khi xuất hiện trên sân khấu, tôi đã nén đau để đem đến những tiết mục trọn vẹn”.

Nữ ca sĩ đầu tư các tiết mục hoành tráng cho đêm nhạc

Ảnh: NVCC

Bên cạnh những tiết mục đơn, Khánh Loan còn hòa giọng cùng các ca sĩ để mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe. Cô kết hợp cùng Triệu Long trong ca khúc Bến Thượng Hải. Cũng trong dịp này, nam ca sĩ tiết lộ anh là bạn bè thân thiết với Khánh Loan suốt 10 năm qua nên khi cô làm đêm nhạc, anh sẵn sàng tham gia ngay. Triệu Long chia sẻ do ca sĩ Khánh Loan chịu chơi nên chi thêm phần vũ đoàn cho ca khúc của mình. Trước tiết lộ này, nữ ca sĩ tâm sự: “Chủ yếu đối với Loan, làm cho khán giả đã tai vừa mắt niềm hạnh phúc của người ca sĩ”.

Khánh Loan song ca cùng Triệu Long

Ảnh: NVCC

Đồng hành cùng Khánh Loan trong đêm nhạc còn có sự xuất hiện của ca sĩ Jimmii Nguyễn. Sau 12 năm, kể từ khi ca khúc Bắt đầu lại thôi, sự kết hợp ăn ý của hai ca sĩ khiến người xem thích thú. Khánh Loan không giấu được sự xúc động khi chia sẻ: “Chính anh Jimmii là người bảo tôi nên thu âm ca khúc này và đây là sự ưu ái của một người đàn anh dành cho đàn em. Được anh thu âm song ca là một điều quý giá khi mới vào nghề. Và bây giờ, sau ngần ấy năm, Khánh Loan lại được mời anh trong đêm nhạc riêng của mình thì thật là may mắn”.
Cũng trong đêm nhạc này, Jimmii Nguyễn còn hòa giọng cùng nữ ca sĩ qua hai ca khúc Fantasy Có em. Lần thứ hai được hát chung với thần tượng, Khánh Loan cho biết cô không giấu được sự hồi hộp. Nói về người em đồng nghiệp, Jimmii Nguyễn chia sẻ: “Tình cảm tôi dành cho cô em Khánh Loan rất nhiều. Khánh Loan làm nghệ thuật đơn giản, đam mê, cháy hết mình trên sân khấu. Điều đó khiến tôi ấn tượng vì sự nhiệt huyết trong công việc. Khánh Loan là một ca sĩ nữ có chất giọng rất đẹp. Trong đêm diễn lại biết cách thay đổi mình theo kịch bản. Em sẽ tiến xa hơn nữa trong lòng khán giả ái mộ mình”. Trước những chia sẻ này, nữ ca sĩ ôm hôn đàn anh thay lời cảm ơn trong sự vỗ tay của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.