Ca sĩ Khánh Loan: 'Dù thưa kiện, Vân Sơn vẫn là người anh cả trong nghệ thuật'

02/10/2018 13:56 GMT+7

Hiện vụ việc ca sĩ Khánh Loan kiện với công ty The Vshow đang được TAND Q.3, TP.HCM thụ lý nhưng theo ca sĩ Khánh Loan thì danh hài Vân Sơn đối với cô vẫn là người anh cả trong nghệ thuật.

Ca sĩ Khánh Loan tâm sự: “Ngay từ đầu không riêng gì tôi, mà rất đông anh chị em trong giới nghệ sĩ và khán giả rất vui mừng khi hay tin anh Vân Sơn xây dựng sân khấu tại TP.HCM. Là một nguời hoạt động nghệ thuật, Loan và nhiều nghệ sĩ cũng mong muốn góp tay ủng hộ tâm huyết của anh Vân Sơn, muốn sân khấu sáng đèn để phục vụ tốt nhất cho khán giả. Thậm chí giá cao Loan vẫn ủng hộ anh Vân Sơn. Nhưng rất nhiều lần anh kinh doanh gặp sự cố ảnh hưởng đến khách hàng thuê, làm mất uy tín nhiều đồng nghiệp, thiếu tôn trọng khán giả đã bỏ tiền giá cao để xem chuơng trình không đạt chuẩn... Điều đó khiến bức xúc nhiều phía dồn dập đến với việc kinh doanh của anh. Show vừa qua của Khánh Loan cũng chỉ là "giọt nuớc tràn ly"”.
 Ca sĩ Khánh Loan: 'Chưa chắc Vân Sơn nhiều show hơn tôi'
Sự cố của đêm diễn làm cô quá mệt mỏi ẢNH: Quỳnh Trân
Cô chia sẻ thêm: “Từ trước đến nay, Khánh Loan không bao giờ từ chối hoặc phủ nhận mối quan hệ với nghệ sĩ Vân Sơn trong tư cách mình là một người đi sau, còn phải học hỏi nhiều. Tuy nhiên, đó là trong nghệ thuật còn trong kinh doanh thì phải rõ ràng, công bằng và chăm sóc khách hàng đúng mực". Cũng vì điều này mà cô đã quyết định chọn The Vshow thay vì các nơi khác có giá rẻ hơn một nửa giá vì "tôi nghe lời giới thiệu sân khấu này đạt chuẩn quốc tế về các trang thiết bị sân khấu và khán phòng biểu diễn nên tôi và ê-kíp yên tâm trong vấn đề chuẩn bị sân khấu trước giờ diễn. Đến khi gặp quá nhiều sự cố, mọi người gần như… bó tay vì hầu như không có phương án dự phòng”, Khánh Loan cho biết.
Nhưng với cô thì nghệ sĩ hài Vân Sơn vẫn là người anh lớn trong nghệ thuật ẢNH: Quỳnh Trân
Khánh Loan khẳng định: “Dù như thế nào, với tôi anh Vân Sơn vẫn luôn là người anh cả trong nghề nghiệp, còn trong vai trò kinh doanh và điều hành một doanh nghiệp tổ chức biểu diễn mà để quá nhiều lùm xùm như thế, tôi mới không thể im lặng”.
Hiện nay sau sự cố tại Nhà hát The Vshow, ca sĩ Khánh Loan và ê-kíp quyết định thực hiện lại toàn bộ dự án âm nhạc Live concert Đong đầy nỗi nhớ 2 tại Nhà hát VOH số 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đakao, Q.1 vào tối 1.11 tới. Ngoài những ca sĩ như Kyo York, Ưng Hoàng Phúc, Hồng Mơ… lần này Khánh Loan mời thêm nhiều khách mời mới là các ca sĩ: Uyên Trang, Ngọc Liên (từ hải ngoại về), Huỳnh Lợi và Lâm Triệu Minh, đồng thời sẽ gửi tặng 100 vé mời cho các khán giả cũ đã từng mua vé trong chương trình Đong đầy nỗi nhớ tại The Vshow gặp phải sự cố đáng tiếc vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.