Ca sĩ Khánh Hà: Thế hệ chúng tôi chỉ hợp hát những gì thuộc về xưa cũ

03/03/2016 12:39 GMT+7

Ca sĩ Khánh Hà tâm sự bà ít nghe nhạc trẻ ngày nay bởi thời công nghệ thông tin thì những sáng tác vội vã, thời thượng đã vơi đi ít nhiều cảm xúc.

Ca sĩ Khánh Hà tâm sự bà ít nghe nhạc trẻ ngày nay bởi thời công nghệ thông tin thì những sáng tác vội vã, thời thượng đã vơi đi ít nhiều cảm xúc.

Diva Khánh Hà: Thế hệ chúng tôi chỉ hợp hát những gì thuộc về xưa cũNữ nghệ sĩ sinh năm 1952 vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gương mặt tươi trẻ
Trong dịp về Việt Nam sớm để chuẩn bị cho show diễn tri ân hai nhạc sĩ Anh Bằng và Trần Thiện Thanh vào tối 12.3, ca sĩ Khánh Hà đã tâm sự về những khác biệt trong âm nhạc giữa hai thế hệ.
Bà bày tỏ: “Tôi rất thích các sáng tác của các nhạc sĩ ngày xưa mà bây giờ không tìm được những nhạc sĩ sáng tác như vậy nữa. Bây giờ, thời đại mới, viết thư tình cho nhau chỉ cần ngồi gõ gõ máy tính rồi bấm 30 giây thì thư đến nơi, nên không cần phải suy nghĩ nhiều. Ngày xưa, để viết một lá thư tay cần suy nghĩ rất lâu, viết sao cho hay nhất, gửi thư đi hay đợi thư cũng đều là cảm xúc mòn mỏi, cầm lá thư trên tay xúc động vô cùng”.
Ca sĩ Khánh Hà cho rằng người xưa viết nhạc cũng như viết thư tay, mỗi con chữ đều là những trăn trở, cảm xúc rất chín chắn, trong khi thời nay giống như viết email vậy, đều nhanh gọn cả. “Thế hệ như chúng tôi, cũng chỉ hợp hát những gì thuộc về xưa cũ như thế, hát cũng để hết tâm hồn, tình cảm của mình vào đó”, bà tâm sự.
Diva Khánh Hà: Thế hệ chúng tôi chỉ hợp hát những gì thuộc về xưa cũ 2Mãn nguyện trong công việc, cuộc sống riêng là "bí quyết" giúp ca sĩ Khánh Hà giữ được vẻ tươi trẻ
Được biết, cùng tham gia với ca sĩ Khánh Hà để tôn vinh các nhạc phẩm bất hủ của hai nhạc sĩ Anh Bằng - Trần Thiện Thanh vào tối 12.3 ở Nhà hát Lớn còn có ca sĩ Quang Lê, Ngọc Châm, Nguyên Vũ, Tuấn Hiệp, Hồng Mơ, Minh Thu, NSƯT Đức Long…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.